Kỳ Nghỉ Chết Cười - Blended Thuyết Minh (2014)RSS Kỳ Nghỉ Chết Cười - Blended Thuyết Minh (2014)
Kỳ Nghỉ Chết Cười - Blended
Diễn viên: Adam Sandler, Drew Barrymore, Wendi Mclendon, Covey
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kỳ nghỉ chết cười bắt đầu bằng cảnh Jim (Adam Sandler), một người đàn ông góa vợ, có một buổi hẹn hò với Lauren (Drew Barrymore), một người phụ nữ đã ly dị chồng, để tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, buổi hẹn hò đã trở thành thảm họa và kết thúc bằng việc cả hai cùng thề sẽ không bao giờ nhìn mặt người kia.
Cuồng Dại Wor.Diễn Viên: Anuwat Tarapan,Yaowaluck Toomboon

Cuồng Dại WorThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện kể về một làng kia bỗng dưng xuất hiện con chó dại đi cắn mọi người trong làng, cả làng phải cùng nhau tìm cách giải quyết nó.

Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts Gallery.Diễn Viên: Anuwat Tarapan,Yaowaluck Toomboon

Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts GalleryViệt Sub Năm: 2020

Sẽ ra sao nếu bạn giữ lại một vật kỉ niệm sau mỗi mối tình mà bạn trải qua? Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ là câu chuyện kể về Lucy, một cô gái đặc biệt đang ở ngưỡng tuổi 20, là một trợ lý triển lãm ở thành phố New York. Lucy cũng tình cờ là một người ám ảnh tĩch trữ ủy mị, luôn luôn giữ lại những món đồ lưu niệm sau những cuộc tình không mấy êm đẹp của cô.

Unknown2020-08-09 10:47:35

Kỳ Nghỉ Chết Cười - Blended Thuyết Minh (2014)

kỳ nghỉ chết cười bắt đầu bằng cảnh jim adam sandler một người đàn ông góa vợ có một buổi hẹn hò với lauren drew barrymore một người phụ nữ đã ly dị chồng để tìm hiểu nhau tuy nhiên buổi hẹn hò đã trở thành thảm họa và kết thúc bằng việc cả hai cùng thề sẽ không bao giờ nhìn mặt người kiakỳ nghỉ chết cười thuyết minh,xem phim kỳ nghỉ chết cười thuyết minh,download kỳ nghỉ chết cười thuyết minh,xem online kỳ nghỉ chết cười thuyết minh hd,xem kỳ nghỉ chết cười thuyết minh nhanh,tai phim kỳ nghỉ chết cười thuyết minh,blended thuyết minh,xem phim blended thuyết minh,download blended thuyết minh,xem online blended thuyết minh hd,xem blended thuyết minh nhanh,tai phim blended thuyết minh,adam sandler,drew barrymore,wendi mclendon,covey