Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)RSS Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)
Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song
Diễn viên: Cate Blanchett, Ryan Gosling, Rooney Mara, Michael Fassbender, Natalie Portman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự đan xen của những cuộc tình tay ba phức tạp. Sự ám ảnh và phản bội đối lập với bầu không khí tràn đầy âm nhạc ở Austin, Texas.
Không Lùi Bước Hell Or High Water.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Không Lùi Bước Hell Or High WaterThuyết Minh Năm: 2016

quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas.

Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The Hearts.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The HeartsViệt Sub Năm: 2015

Có một người phụ nữ lấy chồng xa, lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày. Cuối cùng, cô mang theo con gái nhỏ rời đi, đến Đài Bắc xây dựng một cuộc sống mới, nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh em.

Ngã Tư Đường Intersection.Diễn Viên: Keanu Reeves,Sandra Bullock,Christopher Plummer,Ebon Moss,Bachrach,Willeke Van Ammelrooy

Ngã Tư Đường IntersectionViệt Sub Năm: 2020

Khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc, anh ta buộc phải lái xe trên đường phố Sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc, và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắn.

Unknown2024-05-09 19:50:37

Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)

sự đan xen của những cuộc tình tay ba phức tạp sự ám ảnh và phản bội đối lập với bầu không khí tràn đầy âm nhạc ở austin texaskhúc ca tình yêu,xem phim khúc ca tình yêu,download khúc ca tình yêu,xem online khúc ca tình yêu hd,xem khúc ca tình yêu nhanh,tai phim khúc ca tình yêu,song to song,xem phim song to song,download song to song,xem online song to song hd,xem song to song nhanh,tai phim song to song,cate blanchett,ryan gosling,rooney mara,michael fassbender,natalie portman