Không Rút Lui, Không Đầu Hàng 2: Sấm Sét Thịnh Nộ - No Retreat, No Surrender 2 Việt Sub (1987)RSS Không Rút Lui, Không Đầu Hàng 2: Sấm Sét Thịnh Nộ - No Retreat, No Surrender 2 Việt Sub (1987)
Không Rút Lui, Không Đầu Hàng 2: Sấm Sét Thịnh Nộ - No Retreat, No Surrender 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Mộc hóa, Việt Nam, một nhóm tù nhân bị hành quyết dưới sự giám sát của Tướng Ty (Hwang Jang Lee). Trong khi đó, Scott Wylde (Loren Avedon), một sinh viên đại học người Mỹ, đến thăm đất nước này để thăm giáo viên cũ và người bạn thân nhất của mình Mac Jarvis (Max Thayer)
Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam Lupin Iii: Lupin The 3Rd.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Yayaying Rhatha Phongam,Nick Tate,Vithaya Pansringarm

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam Lupin Iii: Lupin The 3RdViệt Sub Năm: 2015

Lupin đệ tam là cháu của Arsène Lupin và được xem như tên trộm tài ba nhất thế giới. Cũng sở hữu biệt tài đánh cắp đồ quý giá như người ông, Lupin III thậm chí còn luôn thông báo trước đồ vật mà hắn định đánh cắp tới chủ sở hữu như một lời thách thức. Nhân vật siêu đạo chích Kid trong loạt truyện "Thám tử lừng danh Conan" cũng được lấy nguyên mẫu từ đây.

Nữ Sát Thủ Colombiana Colombiana.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nữ Sát Thủ Colombiana ColombianaThuyết Minh Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater Horizon.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater HorizonViệt Sub Năm: 2016

Mở đầu bộ phim nhẹ nhàng với những cảnh quay xung quanh gia đình của người đàn ông, có tên là Mike (Mark Wahlberg thủ vai). Anh làm việc cho một công ty lớn có hàng triệu bộ phận chuyển động. Và công việc chủ yếu của anh cùng đồng nghiệp là nỗ lực hết mình để các bộ phận máy móc đó hoạt động thật tốt và kiếm về lợi nhuận.

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of Madness.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of MadnessViệt Sub Năm: 2016

cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước. Thị trưởng Park Sung Bae (Hwang Jung Min) ép buộc viên cảnh sát Han Do Kyung (Jung Woo Sung) che đậy nhiều mối làm ăn bất chính. Trong khi đó, công tố viên Kim Cha In (Kwak Do Won) dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo, cán bộ “nhúng chàm”.

Đối Đầu The Boundary.Diễn Viên: Lưu Diệp,Triệu Văn Trác,Cố Lục Na Trác,Chu Ja Hyun

Đối Đầu The BoundaryThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào câu chuyện một người đàn ông luôn tìm kiếm vị hôn phu của mình bị mất tích, mà anh phải đối diện với 2 con người giữa thiện và ác ...

Unknown2021-05-30 19:29:25

Không Rút Lui, Không Đầu Hàng 2: Sấm Sét Thịnh Nộ - No Retreat, No Surrender 2 Việt Sub (1987)

trong mộc hóa việt nam một nhóm tù nhân bị hành quyết dưới sự giám sát của tướng ty hwang jang lee trong khi đó scott wylde loren avedon một sinh viên đại học người mỹ đến thăm đất nước này để thăm giáo viên cũ và người bạn thân nhất của mình mac jarvis max thayerkhông rút lui,không đầu hàng 2,sấm sét thịnh nộ,xem phim không rút lui,không đầu hàng 2,sấm sét thịnh nộ,download không rút lui,không đầu hàng 2,sấm sét thịnh nộ,xem online không rút lui,không đầu hàng 2,sấm sét thịnh nộ hd,xem không rút lui,không đầu hàng 2,sấm sét thịnh nộ nhanh,tai phim không rút lui,không đầu hàng 2,sấm sét thịnh nộ,no retreat,no surrender 2,xem phim no retreat,no surrender 2,download no retreat,no surrender 2,xem online no retreat,no surrender 2 hd,xem no retreat,no surrender 2 nhanh,tai phim no retreat,no surrender 2