Keizoku 2: Spec - Đội Phá Án Siêu Năng Lực Việt Sub (2012)RSS Keizoku 2: Spec - Đội Phá Án Siêu Năng Lực Việt Sub (2012)
Keizoku 2: Spec - Đội Phá Án Siêu Năng Lực
Diễn viên: Toda Erika
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị kỷ luật vì sai lầm không phải của mình. Sebumi Takeru bị thuyên chuyển công tác từ Tổ Điều Tra Số 1 đến Tổ Mishou, một tổ bị cả Sở Cảnh Sát hắt hủi và theo như anh nhận xét thì việc duy nhất của Tổ Mishou là ngồi nghe người khác sỉ vả.
Truy Hồi Công Lý Burning

Truy Hồi Công Lý BurningThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 51/51)

Thông qua việc xử lý một vụ án xác chết, Cao Phong, một cảnh sát của một gia đình cảnh sát, phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước. Trong quá trình điều tra, anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ án.

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình.

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Unknown2020-05-24 15:10:34

Keizoku 2: Spec - Đội Phá Án Siêu Năng Lực Việt Sub (2012)

bị kỷ luật vì sai lầm không phải của mình sebumi takeru bị thuyên chuyển công tác từ tổ điều tra số 1 đến tổ mishou một tổ bị cả sở cảnh sát hắt hủi và theo như anh nhận xét thì việc duy nhất của tổ mishou là ngồi nghe người khác sỉ vảkeizoku 2,spec,xem phim keizoku 2,spec,download keizoku 2,spec,xem online keizoku 2,spec hd,xem keizoku 2,spec nhanh,tai phim keizoku 2,spec,đội phá án siêu năng lực,xem phim đội phá án siêu năng lực,download đội phá án siêu năng lực,xem online đội phá án siêu năng lực hd,xem đội phá án siêu năng lực nhanh,tai phim đội phá án siêu năng lực,toda erika