Hòn Đảo Thây Ma - Isle Of The Dead Việt Sub (2016)RSS Hòn Đảo Thây Ma - Isle Of The Dead Việt Sub (2016)
Hòn Đảo Thây Ma - Isle Of The Dead
Diễn viên: Joey Lawrence, Maryse Mizanin, Dc Douglas
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đơn vị quân đội được cử đến một hòn đảo bỏ hoang với sứ mệnh giải cứu đồng đội. Tại đây, họ phải bước vào một cuộc chiến sống còn với một bầy xác sống khát máu. Và cũng nhờ đó mà họ phát ra bí mật kinh hoàng về các thí nghiệm khoa học từng được tiến hành trên đảo từ nhiều năm trước.
Nghi Thức Hồi Sinh Cherry Tree.Diễn Viên: Naomi Battrick,Patrick Gibson,Sam Hazeldine,Leah Mcnamara

Nghi Thức Hồi Sinh Cherry TreeViệt Sub Năm: 2015

Thế giới của Faith đảo lộn khi cô phát hiện ra người bố yêu quý của mình sắp qua đời. Cô phát hiện ra huấn luyện viên của mình đứng đậu một hội phù thủy được thành lập nhiều thế kỉ trước sử dụng trái của một cây Cherry cổ để thực hiện nghi lễ cứu sống những người đã và sắp chết. Đồng ý đổi mạng sống của bố mình bằng một đứa trẻ, Faith đột nhiên phát hiện mình mang thai và tốc độ phát triển của đứa bé rất điên rồ.

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan Azazil.Diễn Viên: Diana Danielle,Remy Ishak,Umie Aida,Sharnaaz Ahmad,Fizo Omar

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan AzazilViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1941 Nhật Bản xâm chiếm Malaya. Aishah (Diana Danielle) cố gắng chạy trốn khỏi lực lượng xâm lược trong khi ngôi làng bị đốt cháy. Bị kẹt giữa Nhật Bản và Lực lượng Không quân Hoàng gia Australia, khi cô tỉnh lại, cô thấy mình trong sự chăm sóc yêu thương của Ibu Zain (Umie Aida) và được sự bảo vệ của dân làng, nhưng những bí mật kinh hoàng ngày càng hé lộ được ẩn sâu trong rừng hoang.

Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Hắc Lâu Quái Đàm The Haunting.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Hắc Lâu Quái Đàm The HauntingViệt Sub Năm: 2023

Giang Thước không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của căn nhà ma ám giá rẻ do Anh Tây Giả cung cấp, do đó anh quyết định mua nó bất chấp sự phản đối từ Tần Nhất Hằng và Viên Trần.

Unknown2016-12-04 02:37:37

Hòn Đảo Thây Ma - Isle Of The Dead Việt Sub (2016)

một đơn vị quân đội được cử đến một hòn đảo bỏ hoang với sứ mệnh giải cứu đồng đội tại đây họ phải bước vào một cuộc chiến sống còn với một bầy xác sống khát máu và cũng nhờ đó mà họ phát ra bí mật kinh hoàng về các thí nghiệm khoa học từng được tiến hành trên đảo từ nhiều năm trướchòn đảo thây ma,xem phim hòn đảo thây ma,download hòn đảo thây ma,xem online hòn đảo thây ma hd,xem hòn đảo thây ma nhanh,tai phim hòn đảo thây ma,isle of the dead,xem phim isle of the dead,download isle of the dead,xem online isle of the dead hd,xem isle of the dead nhanh,tai phim isle of the dead,joey lawrence,maryse mizanin,dc douglas