Hành Trình Tìm Lại - The Water Diviner Việt Sub (2015)RSS Hành Trình Tìm Lại - The Water Diviner Việt Sub (2015)
Hành Trình Tìm Lại - The Water Diviner
Diễn viên: Jai Courtney, Olga Kurylenko, Russell Crowe
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người đàn ông Australia đi đến Thổ Nhĩ Kỳ sau trận Gallipoli tìm kiếm ba người con trai mất tích của ông
Lớp Học Cộng Hòa The Silent Revolution

Lớp Học Cộng Hòa The Silent RevolutionViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.

Mối Tình Tội Lỗi Elena Undone.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Mối Tình Tội Lỗi Elena UndoneViệt Sub Năm: 2010

Peyton, 1 nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp. Sau cái chết của người mẹ, cũng là ngày mối tình 6 năm tan vỡ, tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã đóng lại. Elena, 1 bà nội trợ có chồng là 1 linh mục. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp Peyton. Đầu tiên là 1 tình bạn chớm nở, nhưng dần dần họ càng bị thu hút lẫn nhau, tình yêu là điều không thể cưỡng lại được khi 2 trái tim cùng 1 nhịp đập.

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2018

Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never Die.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Taiga,Yu Aoi,Shono Hayama

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never DieViệt Sub Năm: 2017

Haruko Azumi (Yu Aoi), 28 tuổi, độc thân, hiện là nhân viên văn phòng. Bỗng 1 ngày, cô đột nhiên biến mất trên con phố quen thuộc có rất nhiều hàng quán. Sau khi Haruko mất tích, các thông báo tìm người tràn lan khắp thị trấn.

Unknown2016-03-29 18:34:59

Hành Trình Tìm Lại - The Water Diviner Việt Sub (2015)

kể về một người đàn ông australia đi đến thổ nhĩ kỳ sau trận gallipoli tìm kiếm ba người con trai mất tích của ônghành trình tìm lại,xem phim hành trình tìm lại,download hành trình tìm lại,xem online hành trình tìm lại hd,xem hành trình tìm lại nhanh,tai phim hành trình tìm lại,the water diviner,xem phim the water diviner,download the water diviner,xem online the water diviner hd,xem the water diviner nhanh,tai phim the water diviner,jai courtney,olga kurylenko,russell crowe