Giao Dịch Hoàn Hảo - The Perfect Deal Việt Sub (2023)RSS Giao Dịch Hoàn Hảo - The Perfect Deal Việt Sub (2023)
Giao Dịch Hoàn Hảo - The Perfect Deal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đầy kịch tính và thú vị xoay quanh cuộc sống và giao dịch trên thị trường cạnh tranh hoàn hảo.
Thần Dương The First Light 2

Thần Dương The First Light 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngải Lạc Trực về đề tài điều tra hình sự do Tô Hạo Kỳ đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên Dương Sĩ Trạch, Thái Tri Thần, Phùng Kiến Vũ, Lã Tinh Thần, Lưu Nhược Yên... Nội dung: Đặc chủng binh Trung Quốc Quách Dương ( Dương Sĩ Trạch thủ vai) thành công lôi kéo Lão độc vương của An Quốc vào biên giới quốc gia ĐỂ tiến hành bắt giữ.

Cuối Cùng Cú Chót: Last.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Lee Bum Soo,Seo Ye Ji,Park Ye Jin

Cuối Cùng Cú Chót: LastViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/16)

câu chuyện tập trung vào Jang Tae Ho ( Yoon Kye Sang ), người đã từng thành công, nhưng sẽ trở thành vô gia cư sau khi thất bại trong một hoạt động chứng khoán liên quan đến một số tiền cắt cổ trong thị trường chứng khoán Hàn Quốc.

Âm Thanh Địa Ngục Maturot Lohgan.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Lee Bum Soo,Seo Ye Ji,Park Ye Jin

Âm Thanh Địa Ngục Maturot LohganViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/25)

Khoảnh khắc ngọt ngào nhất cuộc đời anh là khi cô bước vào. Giá như anh không phải là Suer Pa, một tên cướp ngoài vòng pháp luật của Praiwaree và cô không phải là Luang Petch Nampeung (người Hà Lan) vị hôn phu của kẻ thù không đội trời chung của anh, thì anh sẽ không bắt cóc cô,

Lời Thú Tội Confession.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Lee Bum Soo,Seo Ye Ji,Park Ye Jin

Lời Thú Tội ConfessionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

Khi Choi Do-Hyun ( Lee Joon-Ho ) là một cậu bé, anh bị bệnh tim. Ông dành phần lớn thời thơ ấu của mình trong một bệnh viện. Anh ấy đã có một cơ hội để ghép tim. Ngay sau ca phẫu thuật ghép tim thành công, cha anh bị buộc tội giết người. Cha anh nhận án tử hình.

Unknown2023-11-03 20:04:47

Giao Dịch Hoàn Hảo - The Perfect Deal Việt Sub (2023)

câu chuyện đầy kịch tính và thú vị xoay quanh cuộc sống và giao dịch trên thị trường cạnh tranh hoàn hảogiao dịch hoàn hảo,xem phim giao dịch hoàn hảo,download giao dịch hoàn hảo,xem online giao dịch hoàn hảo hd,xem giao dịch hoàn hảo nhanh,tai phim giao dịch hoàn hảo,the perfect deal,xem phim the perfect deal,download the perfect deal,xem online the perfect deal hd,xem the perfect deal nhanh,tai phim the perfect deal