Giăng Bẫy - Black Butterfly Thuyết Minh (2017)RSS Giăng Bẫy - Black Butterfly Thuyết Minh (2017)
Giăng Bẫy - Black Butterfly
Diễn viên: Antonio Banderas, Jonathan Rhys Meyers, Piper Perabo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời, ông không viết thêm được gì. Muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua, ông đành sống cô đơn nơi đó. Được một kẻ lang thang giúp đỡ, ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang. Khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện, cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch, kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờ.
Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. Cops.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. CopsThuyết Minh Năm: 2019

Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

Danh Sách Đen The Hit List.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Cole Hauser,Jonathan Lapaglia,Ginny Weirick,Drew Waters,Sean Cook

Danh Sách Đen The Hit ListViệt Sub Năm: 2011

Ông trùm gangster Rip Torn sẽ xuất hiện tại toà án và thuê một gã giết thuê Chris Caleek sát hại toàn bộ nhân chứng. Không may, trong lần cuối thực hiện âm mưu giết người diệt khẩu, tên sát nhân vào nhầm nhà. Khi chủ nhà Jack Collins xuất hiện, anh phát hiện ra người vợ đang mang thai của mình nằm bất động trong bếp, xác của một người bạn trong phòng khách và cậu con trai thì bị bắt cóc. Quá đau khổ nhưng Collins quyết tâm tìm cho ra bàn tay vấy bẩn của kẻ có tội

Đá Thật Cao! High-Kick Girl!.Diễn Viên: Rina Takeda,Tatsuya Naka,Ryûki Takahashi

Đá Thật Cao! High-Kick Girl!Việt Sub Năm: 2009

kể về Kei (Rina Takeda đóng) là một cô bé nữ sinh trung học dễ thương đã đăng kí học một lớp Karate và nhanh chóng chứng tở bản lĩnh của mình không thua kém các bạn nam đồng môn. Tuy vậy nhưng sư phụ của cô, Matsumura, vẫn chưa công nhận cô đạt huyền đai (đai đen).

Gấu Xám Quái Thú: Grizzly.Diễn Viên: James Marsden,Billy Bob Thornton,Piper Perabo

Gấu Xám Quái Thú: GrizzlyViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em ở xa nhau gặp họp mặt ở quê nhà thời thơ ấu vùng Alaska để tổ chức chuyến dã ngoại vài ngày. Chuyến đi của họ bị biến thành cuộc đi săn của một con gấu xám khổng lồ hung dữ.

Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

Unknown2017-06-06 12:49:46

Giăng Bẫy - Black Butterfly Thuyết Minh (2017)

kể về paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời ông không viết thêm được gì muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua ông đành sống cô đơn nơi đó được một kẻ lang thang giúp đỡ ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờgiăng bẫy,xem phim giăng bẫy,download giăng bẫy,xem online giăng bẫy hd,xem giăng bẫy nhanh,tai phim giăng bẫy,black butterfly,xem phim black butterfly,download black butterfly,xem online black butterfly hd,xem black butterfly nhanh,tai phim black butterfly,antonio banderas,jonathan rhys meyers,piper perabo