Elena Biết - Elena Knows Việt Sub (2023)RSS Elena Biết - Elena Knows Việt Sub (2023)
Elena Biết - Elena Knows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi căn bệnh Parkinson của bà tiến triển, người phụ nữ nọ dẫn đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ nhằm tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đột ngột của con gái bà.
Ngã Tư Đường Intersection

Ngã Tư Đường IntersectionViệt Sub Năm: 2020

Khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc, anh ta buộc phải lái xe trên đường phố Sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc, và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắn.

Chuyện Tình Không Bến Mr. Church

Chuyện Tình Không Bến Mr. ChurchViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên sự kiện có thật, Mr.Church, một người đàn ông được thuê bởi một thành viên đứng đầu một giáo hội kín, người này đã chết, gia đình đang gặp khó khăn, Church được thuê để chăm sóc cho những thành viên trong nhà đó.

Đám Tang Sống Get Low.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Đám Tang Sống Get LowViệt Sub Năm: 2009

Felix Bush cả đời sống ẩn dật trong rừng và không qua lại với mọi người trong thị trấn. Do đó, càng lúc càng có nhiều lời đồn thổi về ông. Cho tới một ngày, ông quyết định tổ chức lễ tang "sống" cho mình để có thể nghe những lời đồn này về mình, và đồng thời để ông tuyên bố sự thật về lý do tại sao ông lại sống một cách ẩn dật như thế.

Trò Tiêu Khiển Elle.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Trò Tiêu Khiển ElleViệt Sub Năm: 2016

Quý cô Michèle LeBlanc bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay giữa nhà mình. “Tôi nghĩ là mình đã bị hãm hiếp”, cô kể lại. Đó là vào khoảng 15h, trong lúc Michèle đang mở cửa để cho con mèo của cô vào nhà, thì bỗng xuất hiện một gã đàn ông đeo mặt nạ, mặc bộ đồ bó sát màu đen xông tới từ phía khu vườn.

Cao Bồi Không Ngựa Jubal.Diễn Viên: Glenn Ford,Ernest Borgnine,Rod Steiger

Cao Bồi Không Ngựa JubalViệt Sub Năm: 1956

Phim kể về chàng cao bồi Jubal, trong một lần bị thương, đã được tìm thấy trong tình trạng kiệt sức và không có ngựa bên mình. Ông được đưa ra nơi trú ẩn tại trang trại lớn Shep Horgan. Tại đây, Jubal đã làm việc Pinky - kẻ về sau trở thành kẻ thù của anh và luôn nói anh mang mùi hôi của một con cừu

Unknown2023-11-28 18:12:46

Elena Biết - Elena Knows Việt Sub (2023)

khi căn bệnh parkinson của bà tiến triển người phụ nữ nọ dẫn đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ nhằm tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đột ngột của con gái bàelena biết,xem phim elena biết,download elena biết,xem online elena biết hd,xem elena biết nhanh,tai phim elena biết,elena knows,xem phim elena knows,download elena knows,xem online elena knows hd,xem elena knows nhanh,tai phim elena knows