Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật - Master Face Changer Việt Sub (2021)RSS Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật - Master Face Changer Việt Sub (2021)
Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật - Master Face Changer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thanh niên thất nghiệp Châu Ngao và nhà văn mạng Giang Tử Vi vô tình được thay đổi gương mặt, trở thành trợ thủ của robot thông minh AI tới từ tương lai. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot, đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặt.
Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3Việt Sub Năm: 2001

Nhưng không may, ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu, vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có Paul Kirby. Đó là một chuyến bay tới vùng Isla Sorna hẻo lánh, nơi có cơ sở nghiên cứu thứ hai của InGen. Theo thỏa thuận này, tiến sĩ Alan sẽ có tài trợ trang trải cho những nghiên cứu của mình.

Võ Lâm Quái Thú Kung Fu Monster.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Cổ Thiên Lạc,Trần Học Đông

Võ Lâm Quái Thú Kung Fu MonsterThuyết Minh Năm: 2019

Một nhóm hiệp khách giang hồ lên kế hoạch cướp tài sản của những vị quan tham nhũng để chia cho người nghèo. Thế nhưng chưa kịp hành động thì họ phát hiện ra toàn bộ số bạc đã “không cánh mà bay”. Tưởng rằng chống cự với sự truy sát của triều đình đã vất vả lắm rồi, họ không ngờ còn có một con quái vật vô cùng khủng khiếp đang chờ đợi phía trước

Hắt Xì A Choo.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Cổ Thiên Lạc,Trần Học Đông

Hắt Xì A ChooViệt Sub Năm: 2020

Quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi, Nghĩa Trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờm.

Unknown2021-05-07 20:07:01

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật - Master Face Changer Việt Sub (2021)

sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ thanh niên thất nghiệp châu ngao và nhà văn mạng giang tử vi vô tình được thay đổi gương mặt trở thành trợ thủ của robot thông minh ai tới từ tương lai để hoàn thành nhiệm vụ họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặtđổi mặt,ảo tưởng thành thật,xem phim đổi mặt,ảo tưởng thành thật,download đổi mặt,ảo tưởng thành thật,xem online đổi mặt,ảo tưởng thành thật hd,xem đổi mặt,ảo tưởng thành thật nhanh,tai phim đổi mặt,ảo tưởng thành thật,master face changer,xem phim master face changer,download master face changer,xem online master face changer hd,xem master face changer nhanh,tai phim master face changer