Điều Không Tưởng - Unthinkable Việt Sub (2010)RSS Điều Không Tưởng - Unthinkable Việt Sub (2010)
Điều Không Tưởng - Unthinkable
Diễn viên: Samuel L Jackson, Carrie, Anne Moss, Michael Sheen, Stephen Root
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: việc tra hỏi thủ phạm để tìm ra vị trí ba quả bom. Trong phim, khi đối diện với kẻ thù, nước Mỹ đã từng bước từng bước phải từ bỏ các giá trị về nhân quyền của mình, những giá trị Mỹ, điều làm nên nền tảng của Giấc Mơ Mỹ. Những giá trị về nhân quyền, về thượng tôn pháp luật, những điều mà Mỹ tự hào dường như bị chính nước Mỹ chối bỏ khi phải đối mặt với nguy hiểm
Bóng Ma Trong Rừng Barricade.Diễn Viên: Eric Mccormack,Jody Thompson,Conner Dwelly

Bóng Ma Trong Rừng BarricadeViệt Sub Năm: 2012

Một người cha đã đưa 2 đứa con của mình vào trong rừng để có được 1 nơi ẩn nấp yên tĩnh, nhưng anh ta không hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mạng sống của mình và 2 người con.

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody Beginnings.Diễn Viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody BeginningsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn quyết định đi trượt tuyết trong kì nghỉ đông, họ bị lạc đường trong bão tuyết và tìm nơi trú ẩn trong một bệnh viện bỏ hoang. Nhưng bệnh viện đó có vấn đề trong quá khứ, một số bệnh nhân cũ vẫn cư trú ở đó và không hài lòng sự xâm nhập. Một trò chơi đuổi bắt chết người diễn ra và nhóm bạn phải tìm cách để sống sót.

Vén Màn Bí Ẩn Residue.Diễn Viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Unknown2024-05-07 20:57:48

Điều Không Tưởng - Unthinkable Việt Sub (2010)

việc tra hỏi thủ phạm để tìm ra vị trí ba quả bom trong phim khi đối diện với kẻ thù nước mỹ đã từng bước từng bước phải từ bỏ các giá trị về nhân quyền của mình những giá trị mỹ điều làm nên nền tảng của giấc mơ mỹ những giá trị về nhân quyền về thượng tôn pháp luật những điều mà mỹ tự hào dường như bị chính nước mỹ chối bỏ khi phải đối mặt với nguy hiểmđiều không tưởng,xem phim điều không tưởng,download điều không tưởng,xem online điều không tưởng hd,xem điều không tưởng nhanh,tai phim điều không tưởng,unthinkable,xem phim unthinkable,download unthinkable,xem online unthinkable hd,xem unthinkable nhanh,tai phim unthinkable,samuel l jackson,carrie,anne moss,michael sheen,stephen root