Death Note Live Action Tv Drama - Death Note Drama Series Việt Sub (2015)RSS Death Note Live Action Tv Drama - Death Note Drama Series Việt Sub (2015)
Death Note Live Action Tv Drama - Death Note Drama Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yagami Raito (Masataka Kubota) là một sinh viên đại học bình thường, một ngày cậu nhặt được Death Note - Thứ đã làm thay đổi cuộc đời cậu. Đồng thời Death Note cũng đánh thức trách nhiệm công lý và bản năng thiên tài trong cậu. Cậu quyết định trở thành Kira và thanh trừng tội phạm.
Rẽ Trái Phần 1 Breaking Bad Season 1.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 1 Breaking Bad Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 7/7)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Bá Tước Dracula Phần 1 Dracula Season 1.Diễn Viên: Robert Bathurst,Miklós Bányai,Jonathan Rhys

Bá Tước Dracula Phần 1 Dracula Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 6/10)

Dracula đến từ Anh , giả làm một doanh nhân người Mỹ cho rằng ông muốn đưa khoa học hiện đại cho xã hội tiểu bang Victoria. Trong thực tế, ông hy vọng sẽ trả thù những người đã hủy hoại cuộc đời mình thế kỷ trước đó. Chỉ có một trường hợp có tiềm năng có thể ngăn chặn kế hoạch của mình: Dracula rơi vô vọng trong tình yêu với một người phụ nữ có vẻ là một hóa thân của người vợ quá cố của ông.

Unknown2020-05-16 10:13:03

Death Note Live Action Tv Drama - Death Note Drama Series Việt Sub (2015)

yagami raito masataka kubota là một sinh viên đại học bình thường một ngày cậu nhặt được death note thứ đã làm thay đổi cuộc đời cậu đồng thời death note cũng đánh thức trách nhiệm công lý và bản năng thiên tài trong cậu cậu quyết định trở thành kira và thanh trừng tội phạmdeath note live action tv drama,xem phim death note live action tv drama,download death note live action tv drama,xem online death note live action tv drama hd,xem death note live action tv drama nhanh,tai phim death note live action tv drama,death note drama series,xem phim death note drama series,download death note drama series,xem online death note drama series hd,xem death note drama series nhanh,tai phim death note drama series