Đặc Vụ Carter - Marvels Agent Carter Việt Sub (2015)RSS Đặc Vụ Carter - Marvels Agent Carter Việt Sub (2015)
Đặc Vụ Carter - Marvels Agent Carter
Diễn viên: Hayley Atwell, Shea Whigham, Lyndsy Fonseca
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (5/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh nhân vật Peggy Carter, người tình của Steve Rogers/Captain America trong thập niên 1940. Phim lấy bối cảnh sau sự kiện Captain America ngăn chặn thành công âm mưu tàn ác của HYDRA rồi rơi xuống biển sâu trong Captain America: The First Avenger.
Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ tư của loạt phim truyền hình Mỹ Supergirl, dựa trên nhân vật DC Comics Kara Zor-El / Supergirl, sẽ ra mắt trên The CW vào ngày 14 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Kara, một phóng viên và người ngoài hành tinh siêu cường chiến đấu chống lại những người đe dọa trái đất, và sự kiệt sức của việc cô sử dụng thần bí và thời gian đi du lịch.

Vua Hổ Tiger King.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Vua Hổ Tiger KingViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/7)

Một chủ vườn thú mất kiểm soát lạc giữa các nhân vật lập dị trong câu chuyện có thật về âm mưu thuê giết người. Câu chuyện bắt nguồn từ thế giới ngầm: nuôi mèo lớn.

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Chuyển đến sinh sống tại Nebraska chưa được bao lâu, bất ngờ John Connor bị một Robot thế hệ T-888 đến từ tương lai truy sát. Càng bất ngờ hơn khi người giải cứu cho cậu lại là cô bạn gái xinh đẹp mới quen Cameron, vốn cũng là một người máy huỷ diệt được cử về bảo vệ cho hai mẹ con Connor.

Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi Phần 2 My Vampire Boyfriend Season 2.Diễn Viên: Thanh Lang,Tứ Ngôn,Lý Mạnh Hi,Khúc Đậu,Sát Mạc,Tiểu Vũ

Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi Phần 2 My Vampire Boyfriend Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong quý một của Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi, khi kết thúc một quãng thời gian, sự tranh chấp giữa ma cà rồng và thợ săn ngày càng kịch liệt.đi kèm với việc gặp gỡ 1 cô gái bí ẩn danh tính của cô là một bí ẩn cũng như một người đàn ông hỗn hợp chủng tộc, tất cả điều này có vẻ như họ đều là thợ săn và ma cà rồng,.

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2.Diễn Viên: Billy Burke,Tracy Spiridakos,Giancarlo Esposito,Zak Orth,David Lyons,Jd Pardo,Elizabeth Mitchell

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Cách sống của chúng ta phụ thuộc vào điện. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu không có điện? Vào một ngày, thế giới đột ngột bị đẩy trở lại vào kỷ nguyên bóng tối. Máy bay rơi từ trên trời, bệnh viện đóng cửa, và thông tin liên lạc là không thể, không còn bất kỳ công nghệ hiện đại nào.

Unknown2016-03-10 18:12:28

Đặc Vụ Carter - Marvels Agent Carter Việt Sub (2015)

xoay quanh nhân vật peggy carter người tình của steve rogerscaptain america trong thập niên 1940 phim lấy bối cảnh sau sự kiện captain america ngăn chặn thành công âm mưu tàn ác của hydra rồi rơi xuống biển sâu trong captain america the first avengerđặc vụ carter,xem phim đặc vụ carter,download đặc vụ carter,xem online đặc vụ carter hd,xem đặc vụ carter nhanh,tai phim đặc vụ carter,marvels agent carter,xem phim marvels agent carter,download marvels agent carter,xem online marvels agent carter hd,xem marvels agent carter nhanh,tai phim marvels agent carter,hayley atwell,shea whigham,lyndsy fonseca