Đã Quá Nhỉ - Yyy (Worldy) Việt Sub (2020)RSS Đã Quá Nhỉ - Yyy (Worldy) Việt Sub (2020)
Đã Quá Nhỉ - Yyy (Worldy)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A BL sitcom series about boys living in the same apartment together as they share lots of fun and laughs.
Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Shanola Hampton

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ. Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow)

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia Dao.Diễn Viên: Lý Mộng Dĩnh,Từ Khả,Kim Vũ Phong

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia DaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23/??)

mỗi ngày 15-7 hàng năm sẽ xuất hiện thời không song song, đồng thời vào 12 giờ đêm sẽ có chấp niêm của sinh linh do ngã xuống nước, chết mà sống lại. Tiểu Hạo Tử, xuất thân từ ngự trù thế gia, lúc nhỏ ngoài ý muốn bị tai nạn dẫn tới sinh lý khuyết thiếu, được đưa vào hoàng cung làm thái giám, đồng thời bị gạch khỏi ra phả.

Sức Hút Nàng Lọ Lem Sanae Rak Nang Cin.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Preem Ranida Techasit,Alek Teeradetch,Pon Nawasch Phupantachsee

Sức Hút Nàng Lọ Lem Sanae Rak Nang CinViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/??)

Mềm mịn, lấp lánh, thoải mái… Trước khi chết phải thử một lần” Đây chính là tiêu chí của một chiếc giày đối với Prim, cô gái mồ côi 23 tuổi với ước mơ trở thành thợ giày giỏi bậc nhất do ảnh hưởng từ người mẹ ruột thuộc dòng họ làm giày lâu năm.

Những Kẻ Láu Cá 2 Hustle 2.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Những Kẻ Láu Cá 2 Hustle 2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 6/6)

Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.

Unknown2020-06-06 16:42:38

Đã Quá Nhỉ - Yyy (Worldy) Việt Sub (2020)

a bl sitcom series about boys living in the same apartment together as they share lots of fun and laughsđã quá nhỉ,xem phim đã quá nhỉ,download đã quá nhỉ,xem online đã quá nhỉ hd,xem đã quá nhỉ nhanh,tai phim đã quá nhỉ,yyy worldy,xem phim yyy worldy,download yyy worldy,xem online yyy worldy hd,xem yyy worldy nhanh,tai phim yyy worldy