Cuộc Chiến Kinh Phí - Kore Wa Keihi De Ochimasen! Việt Sub (2019)RSS Cuộc Chiến Kinh Phí - Kore Wa Keihi De Ochimasen! Việt Sub (2019)
Cuộc Chiến Kinh Phí - Kore Wa Keihi De Ochimasen!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (5/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô nàng kế toán xinh đẹp Moriwaka trong cuộc đấu khẩu giữa các phòng ban ở trong công ty.
Bay Cao Ước Mơ Dream High.Diễn Viên: Bae Yong Joon,Park Jin Young,Kim Soo Hyun,Taecyeon,Suzy,Ham Eun Jung,Wooyoung

Bay Cao Ước Mơ Dream HighViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/16)

Mỗi học sinh của trường nghệ thuật & giải trí đều trưởng thành khi phải cọ xát với rắc rối và thử thách. Bộ phim này nói về vấn đề ca hát, vũ đạo, diễn xuất, đồng thời thể hiện một khía cạnh chân thật của nền công nghiệp giải trí.

Tuổi 18 Cấm Hay Không The Eighteens.Diễn Viên: Ah Mei,Xiao Cao,Hắc Sáp,Hội Mỹ Mỹ

Tuổi 18 Cấm Hay Không The EighteensThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 54/54)

Câu chuyện xoay quanh những biến đổi của tuổi mới lớn, mà nhân vật chính là A Kiệt và nhóm "Quái Đảng" cùng với nhóm nữ sinh học chung lớp. Theo mình nghĩ, phim chẳng có gì mà ko thể cho tụi lớp 7 xem được hết. Vì chuyện phim rất thực tế, như là một bài học về giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn...chỉ vậy mà thôi.

Two And A Half Men Season 4 Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Two And A Half Men Season 4 Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4Việt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Câu chuyện bắt đầu khi Alan bị vợ đuổi ra khỏi nhà sau 12 năm sống chung nhưng không thể yêu nổi anh chàng "nói lắm" này. Thế là Alan không có nơi nào để đi, đã đến ở ghẹ nhà ông anh trai tạm cho tới bao giờ mới rời khỏi cũng chẳng ai biết (ở free nên nó thế). Những ngày trong tuần thì Jake ở nhà mẹ Judith (thật ra là nhà Alan nhưng phải để vợ ở vì theo quy định ly hôn nó thế).

Bạn Trai Bất Hạnh Của Tôi My Unfortunate Boyfriend.Diễn Viên: No Min,Woo,Yang Jin,Sung,Yoon Hak,Kwak Ji,Min

Bạn Trai Bất Hạnh Của Tôi My Unfortunate BoyfriendThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 16/16)

một người phụ nữ cũng không e ngại về nói dối để có được những gì mình muốn và bạn trai của cô, một người đàn ông trung thực là một lỗi. Bộ phim sẽ trình bày cách của chuyện tình của họ hóa ra là tình yêu đích thực. Yoon Tae Woon ( No Min Woo ) sẽ vào vai người đàn ông tin rằng trong cuộc sống trung thực, và Yoo Ji Na ( Yang Jin Sung )

Hành Trình Chết Tiệt The End Of The F**king World.Diễn Viên: Steve Oram,Jessica Barden,Alex Lawther,Wunmi Mosaku,Gemma Whelan

Hành Trình Chết Tiệt The End Of The F**king WorldViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

một series phim dài 8 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Forsman, nội dung phim xoay quanh James, một cậu bé 17 tuổi, người khá chắc chắn rằng bản thân là một kẻ tâm thần, và Alyssa, một cô bé cũng 17 tuổi, bạn học mới ở trường của cậu, người lúc nào cũng buồn rầu và tỏ ra lạnh nhạt với mọi thứ.

Unknown2020-04-19 08:16:20

Cuộc Chiến Kinh Phí - Kore Wa Keihi De Ochimasen! Việt Sub (2019)

kể về cô nàng kế toán xinh đẹp moriwaka trong cuộc đấu khẩu giữa các phòng ban ở trong công tycuộc chiến kinh phí,xem phim cuộc chiến kinh phí,download cuộc chiến kinh phí,xem online cuộc chiến kinh phí hd,xem cuộc chiến kinh phí nhanh,tai phim cuộc chiến kinh phí,kore wa keihi de ochimasen,xem phim kore wa keihi de ochimasen,download kore wa keihi de ochimasen,xem online kore wa keihi de ochimasen hd,xem kore wa keihi de ochimasen nhanh,tai phim kore wa keihi de ochimasen