Cô Gái Bay - Tori Girl Việt Sub (2017)RSS Cô Gái Bay - Tori Girl Việt Sub (2017)
Cô Gái Bay - Tori Girl
Diễn viên: Tao Tsuchiya, Elaiza Ikeda, Mahiro Takasugi, Yuma Yamoto
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa về ước mơ, nhiệt huyết của tuổi trẻ và sức mạnh của tình bạn, tinh thần đồng đội. Toriyama Yukina là học sinh mới của trường đại học về khoa học kỹ thuật. Kei - đội trưởng thư sinh nho nhã của câu lạc bộ "Bay bằng sức người" đã dụ dỗ Yukina vào đội bay.
Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And Over.Diễn Viên: Miles Teller,Justin Chon,Sarah Wright

Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And OverViệt Sub Năm: 2013

Jeff Chang vốn là một sinh viên người Á hiền lành. Vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cậu, hai người bạn thân nhất quyết định đưa Jeff Chang "vào đời". Từ ý định ban đầu vốn chỉ là một vài cốc bia để giết thời gian, nhưng họ đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào đời sống trụy lạc, đêm đó đã trở thành một đêm mà có lẽ đến tận kiếp sau, Jeff Chang vẫn sẽ không thể nào quên.

Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of Summer.Diễn Viên: Nick Robinson,Gabriel Basso,Moises Arias

Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of SummerViệt Sub Năm: 2013

Tại sao phải sống với những luật lệ, đó là câu slogan trên poster của một bộ phim mà tuổi teen không nên bỏ lỡ trong dịp hè này. The Kings Of Summer (còn có tên khác là Joe Toy), trên bờ vực của tuổi vị thành niên, bị sống dưới sự quản lý của người bố, anh chàng cảm thấy mình ngày càng thất vọng với người cha duy nhất của mình.

Đối Tác Ăn Ý 3 Aces Go Places 3.Diễn Viên: Nick Robinson,Gabriel Basso,Moises Arias

Đối Tác Ăn Ý 3 Aces Go Places 3Thuyết Minh Năm: 1984

Đối Tác Ăn Ý Phần 3 một tên trộm bậc thầy bị lừa bởi James Bond và Nữ hoàng Anh để đánh cắp một viên đá quý có giá trị từ một vị trí được bảo vệ nghiêm ngặt sau đó phải giúp cảnh sát lấy lại nó.

Unknown2018-03-22 10:55:22

Cô Gái Bay - Tori Girl Việt Sub (2017)

câu chuyện hài hước vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa về ước mơ nhiệt huyết của tuổi trẻ và sức mạnh của tình bạn tinh thần đồng đội toriyama yukina là học sinh mới của trường đại học về khoa học kỹ thuật kei đội trưởng thư sinh nho nhã của câu lạc bộ bay bằng sức người đã dụ dỗ yukina vào đội baycô gái bay,xem phim cô gái bay,download cô gái bay,xem online cô gái bay hd,xem cô gái bay nhanh,tai phim cô gái bay,tori girl,xem phim tori girl,download tori girl,xem online tori girl hd,xem tori girl nhanh,tai phim tori girl,tao tsuchiya,elaiza ikeda,mahiro takasugi,yuma yamoto