Cổ Cồn Trắng Phần 5 - White Collar Season 5 Việt Sub (2013)RSS Cổ Cồn Trắng Phần 5 - White Collar Season 5 Việt Sub (2013)
Cổ Cồn Trắng Phần 5 - White Collar Season 5
Diễn viên: Matt Bomer, Tim Dekay, Willie Garson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về mối quan hệ cộng tác bất đắc dĩ giữa một tay lừa đảo và một đặc vụ FBI dù trong quá khứ họ vướng vào trò chơi mèo đuổi chuột trong nhiều năm dài. Trongphim hd này, tay lừa đảo này có tên là Neal Caffret, một tên tội phạm quyến rũ, cực kỳ thông minh, với nhiều biệt tài khó ai bì kịp.
Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov Three Days In The Life Of Lt. Kravtsov.Diễn Viên: Alex Sparrow,Vladimir Gostyukhin,Nikolai Ivanov

Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov Three Days In The Life Of Lt. KravtsovViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/4)

Tốt nghiệp Học viện quân sự, trung úy - trung đội trưởng Kravtsov về trung đoàn nhận nhiệm vụ. Trên đường về đơn vị anh được biết, trung bình số mạng của một trung đội trưởng trên mặt trận, chỉ tồn tại được ba ngày. Trong thời gian này, Kravtsov trở thành chỉ huy trung đội, rồi đại đội của chiến sĩ mình; đã chỉ huy họ tấn công một cách tuyệt vọng và chờ trung đoàn đến giải cứu.

Thanh Xuân Cực Tốc Speed.Diễn Viên: Đổng Xuân Huy,Hàn Đông Quân,Từ Lộ,Đỗ Hải Đào,Miêu Trì,Đinh Dã

Thanh Xuân Cực Tốc SpeedViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Chàng thiếu niên Lộ Kiệt lớn lên ở Mỹ, là tay đua thiên tài. Mặc dù bố Lộ Kiệt luôn phản đối con trai đua xe. Một lần lén tham gia vào trận đua xe ở chợ đen, Lộ Kiệt bất ngờ được Quản lý đội đua xe Thiên Dã nhìn trúng. Thiên Dã thuyết phục Lộ Kiệt tham gia vào đội đua xe, thực hiện ước mơ của mình.

Tình Yêu Khủng Long Dinosaur Love.Diễn Viên: Đổng Xuân Huy,Hàn Đông Quân,Từ Lộ,Đỗ Hải Đào,Miêu Trì,Đinh Dã

Tình Yêu Khủng Long Dinosaur LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/11)

Rak, một sinh viên đáng yêu như chú thỏ, bị bạn đồng hành của mình lừa dối với chính người bạn thân nhất của Rak. Cú sốc mới này mở ra cơ hội cho chàng trai hư hỏng Dino tán tỉnh Rak một cách thẳng thừng. Dino không sợ thể hiện tình cảm của mình.

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An Angel.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Giang Ngữ Thần,Minh Đạo,Từ Chính Hy

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An AngelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

Hiểu Hàm là chủ nhà nghỉ tại một ngôi làng trên đảo Hải Nam. Cô là người con gái xinh đẹp nhất trên đảo. Gia cảnh khiến cô thiếu tự tin, tuy nhiên cô lại là người rất lạc quan, luôn hi vọng có được hạnh phúc của riêng mình. Anh chàng hư hỏng Kiệt La là cậu ấm trong một gia đình giàu có, điều hành cả tập đoàn lớn mạnh, tuy nhiên anh luôn buồn phiền, cảm thấy cuộc sống không hề vui vẻ.

Đứng Giữa Trời Nắng A State In Mind.Diễn Viên: Trương Thần Quang,Vương Thức Hiền,Trương Phượng Thư

Đứng Giữa Trời Nắng A State In MindThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 89/89)

xoay quanh cuộc đời và số phận của hai “đại ca” Trần Diệu Huy và Phương Đại Phương. Trần Diệu Huy là một đại ca trẻ tuổi vừa ra tù và muốn hoàn lương nhưng định mệnh cứ đẩy đưa anh vào những cuộc ân oán giang hồ và ở thế đối đầu với Phương Đại Phương.

Unknown2017-04-22 12:14:40

Cổ Cồn Trắng Phần 5 - White Collar Season 5 Việt Sub (2013)

kể về mối quan hệ cộng tác bất đắc dĩ giữa một tay lừa đảo và một đặc vụ fbi dù trong quá khứ họ vướng vào trò chơi mèo đuổi chuột trong nhiều năm dài trongphim hd này tay lừa đảo này có tên là neal caffret một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai bì kịpcổ cồn trắng phần 5,xem phim cổ cồn trắng phần 5,download cổ cồn trắng phần 5,xem online cổ cồn trắng phần 5 hd,xem cổ cồn trắng phần 5 nhanh,tai phim cổ cồn trắng phần 5,white collar season 5,xem phim white collar season 5,download white collar season 5,xem online white collar season 5 hd,xem white collar season 5 nhanh,tai phim white collar season 5,matt bomer,tim dekay,willie garson