Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt - Candy Cane Lane Thuyết Minh (2023)RSS Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt - Candy Cane Lane Thuyết Minh (2023)
Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt - Candy Cane Lane
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa Giáng sinh năm nay đã chính thức bắt đầu với bộ phim “Candy Cane Lane” đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Eddie Murphy Bộ phim là một cuộc phưu lưu hài hước kể về một người đàn ông khao khát giành chiến trắng trong cuộc thi trang trí Giáng sinh, song lại vô tình mang đến sự hỗn loạn cho toàn bộ thị trấn.
Dân Chơi Gặp Nạn Lulla Man.Diễn Viên: Chakrit Yamnarm,Jieb Cheonyim,Kleur,Kitti Chiaowongsakul

Dân Chơi Gặp Nạn Lulla ManThuyết Minh Năm: 2012

Dân chơi gặp nạn kể lại câu chuyện hài hước, vui nhộn và cũng không kém phần cảm động của một nhóm 3 anh bạn thân sở hữu bản tính đào hoa. Mặc dù có những bà vợ vô cùng dữ tợn, họ vẫn luôn tìm ra cách để luồn lách thành công. Hãy gặp Tan (Chakrit), Joon (Kleur) và Too (Jieb Cheonyim) cùng những mánh khóe kỳ quặc với mục đích trốn vợ. Nhưng tất nhiên, các bà vợ thì không dễ bỏ cuộc chút nào.

Gián Điệp Vú Em The Spy Next Door.Diễn Viên: Thành Long,Billy Ray Cyrus,Amber Valletta,George Lopez

Gián Điệp Vú Em The Spy Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll)

Unknown2023-12-08 14:52:41

Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt - Candy Cane Lane Thuyết Minh (2023)

mùa giáng sinh năm nay đã chính thức bắt đầu với bộ phim “candy cane lane” đánh dấu sự trở lại của nam tài tử eddie murphy bộ phim là một cuộc phưu lưu hài hước kể về một người đàn ông khao khát giành chiến trắng trong cuộc thi trang trí giáng sinh song lại vô tình mang đến sự hỗn loạn cho toàn bộ thị trấnchuyến phiêu lưu kẹo ngọt,xem phim chuyến phiêu lưu kẹo ngọt,download chuyến phiêu lưu kẹo ngọt,xem online chuyến phiêu lưu kẹo ngọt hd,xem chuyến phiêu lưu kẹo ngọt nhanh,tai phim chuyến phiêu lưu kẹo ngọt,candy cane lane,xem phim candy cane lane,download candy cane lane,xem online candy cane lane hd,xem candy cane lane nhanh,tai phim candy cane lane