Chuyện Chàng Cơ Bắp - Champion Thuyết Minh (2018)RSS Chuyện Chàng Cơ Bắp - Champion Thuyết Minh (2018)
Chuyện Chàng Cơ Bắp - Champion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau bom tấn xác sống Train To Busan và siêu phẩm hình sự The Outlaws, ngôi sao phòng vé Ma Dong Suk thay đổi hình tượng với bộ phim hành động hài Champion
Tình Cha Con Like Father, Like Son.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Tình Cha Con Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

Tạm Biệt Kabukicho Kabukicho Love Hotel: Goodbye Kabukicho.Diễn Viên: Shota Sometani,Kaho Minami,Maeda Atsuko,Eun,Woo Lee

Tạm Biệt Kabukicho Kabukicho Love Hotel: Goodbye KabukichoViệt Sub Năm: 2015

Kabukicho với Ánh đén lấp lánh, thật giả lẫn lộn, những nam thanh nữ tú đi lại trên xe bus kia, mỗi người mang trong mình những bí mật và quá khứ không thể cho người khác biết. Họ náu mình trong góc khuất giữa những ồn ào nhộn nhịp nơi đây, nhưng vẫn đi tìm khát vọng nhỏ bé, mơ hồ.

Ràng Buộc Gaslight.Diễn Viên: Shota Sometani,Kaho Minami,Maeda Atsuko,Eun,Woo Lee

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Misha trở lại dinh thự của gia đình hoàng gia sau 15 năm để thăm người cha bị ghẻ lạnh của mình, nhưng rồi phát hiện ra ông đã mất tích.

Châu Chấu Grasshopper.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Châu Chấu GrasshopperViệt Sub Năm: 2016

Suzuki nguyên là một giáo viên trung học. Vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy, anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù. Kujira và Semi đều là 2 kẻ giết thuê. Kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn Semi có sở trường sử dụng dao.

Ai Nhai Boy Love.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Ai Nhai Boy LoveViệt Sub Năm: 2023

mới của Thái Lan và được mong đợi sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả yêu thích thể loại này. Bộ phim được sản xuất bởi GDH 559, một trong những công ty sản xuất phim lớn và uy tín của Thái Lan, và có sự tham gia của các diễn viên trẻ tài năng.

Unknown2020-08-07 19:32:13

Chuyện Chàng Cơ Bắp - Champion Thuyết Minh (2018)

sau bom tấn xác sống train to busan và siêu phẩm hình sự the outlaws ngôi sao phòng vé ma dong suk thay đổi hình tượng với bộ phim hành động hài championchuyện chàng cơ bắp,xem phim chuyện chàng cơ bắp,download chuyện chàng cơ bắp,xem online chuyện chàng cơ bắp hd,xem chuyện chàng cơ bắp nhanh,tai phim chuyện chàng cơ bắp,champion,xem phim champion,download champion,xem online champion hd,xem champion nhanh,tai phim champion