Cận Kề Cái Chết - Half Past Dead Việt Sub (2002)RSS Cận Kề Cái Chết - Half Past Dead Việt Sub (2002)
Cận Kề Cái Chết - Half Past Dead
Diễn viên: Steven Seagal, Morris Chestnut, Ja Rule, Nia Peeples, Tony Plana, Kurupt
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sascha Petrosevitch được Nick Frazier mời hợp tác về những phi vụ làm ăn phi pháp. Hai người làm việc cho Sonny Eckvall , kẻ đã sát hại vợ của Sascha.Đặc vụ FBI - Ellen "E. Z." Williams dẫn theo 1 đội để bắt giữ Nick. Nhưng mọi chuyện diễn ra không được suôn sẻ: Sascha vô tình "đỡ đạn" cho Nick.
Trắng Án Innocence

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Lằn Ranh Số Phận Little Woods.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lằn Ranh Số Phận Little WoodsViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.

Những Chuyện Lạ Super Deluxe.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Ario Bayu,Rosdeen Suboh

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Unknown2019-12-29 10:02:32

Cận Kề Cái Chết - Half Past Dead Việt Sub (2002)

sascha petrosevitch được nick frazier mời hợp tác về những phi vụ làm ăn phi pháp hai người làm việc cho sonny eckvall kẻ đã sát hại vợ của saschađặc vụ fbi ellen e z williams dẫn theo 1 đội để bắt giữ nick nhưng mọi chuyện diễn ra không được suôn sẻ sascha vô tình đỡ đạn cho nickcận kề cái chết,xem phim cận kề cái chết,download cận kề cái chết,xem online cận kề cái chết hd,xem cận kề cái chết nhanh,tai phim cận kề cái chết,half past dead,xem phim half past dead,download half past dead,xem online half past dead hd,xem half past dead nhanh,tai phim half past dead,steven seagal,morris chestnut,ja rule,nia peeples,tony plana,kurupt