Căn Bệnh Ung Thư - The C Word Việt Sub (2016)RSS Căn Bệnh Ung Thư - The C Word Việt Sub (2016)
Căn Bệnh Ung Thư - The C Word
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bí ẩn về bệnh ung thư chỉ có thể hé mở nếu có thể thay đổi thực trạng. Hãy xem việc thay đổi lối sống và xã hội có thể giúp đánh bại căn bệnh ung thư như thế nào.
Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And One

Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And OneViệt Sub Năm: 2023

theo chân Inez (Teyana Taylor), một người phụ nữ tự do và không hề hối tiếc, cô ta bắt cóc cậu bé Terry, 6 tuổi, từ hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng. Giữ bí mật và gắn bó với nhau, mẹ và con trai lên đường để lấy lại cảm giác nhà, danh tính và sự ổn định của họ trong một New York City đang thay đổi nhanh chóng.

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could Talk

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could TalkViệt Sub Năm: 2018

Hai năm sau Moonlight (2016), đạo diễn Barry Jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của James Baldwin - If Beale Street Could Talk. Phim kể về người phụ nữ trẻ Tish Rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới Alonzo Hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

Trai Jersey Jersey Boys.Diễn Viên: John Lloyd Young,Erich Bergen,Michael Lomenda

Trai Jersey Jersey BoysViệt Sub Năm: 2014

Trên thực tế, bộ phim Jersey Boys được dựa trên vở nhạc kịch cùng tên từng đoạt giải Tony. Đây là lần trở lại của Clint Eastwood sau ba năm vắng bóng trên cương vị đạo diễn. Thành lập vào năm 1960, mặc dù chỉ tồn tại trong vỏn vẹn có 6 năm nhưng The Four Seasons vẫn là một trong những ban nhạc Rock & Roll bán được nhiều đĩa nhất mọi thời đại. Họ được ghi danh vào Sảnh danh vọng Rock & roll từ năm 1990.

Tiếng Hét Giữa Trời Xanh Yell For The Blue Sky: Aozora Yell.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Ryoma Takeuchi,Mirai Shida,Shono Hayama

Tiếng Hét Giữa Trời Xanh Yell For The Blue Sky: Aozora YellViệt Sub Năm: 2016

nữ sinh trung học Ono Tsubasa, một cô gái thầm nuôi dưỡng ước mơ trở thành tay trống của dàn nhạc cổ vũ sau một lần theo dõi tại trận bóng chày trường trung học Shirato. Để được trở thành tay trống cừ khôi ấy, Tsubasa quyết định thi vào Shirato. Tại đó, cô gặp gỡ Daisuke Yamada- cậu bạn catcher (bắt bóng) của đội bóng chày.

Sau Này Không Gặp Lại The Continent.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Sau Này Không Gặp Lại The ContinentViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về câu chuyện của 3 chàng thanh niên trẻ tuổi sinh sống trên hòn đảo nằm ở vùng cực đông Trung Quốc bị buộc rời khỏi chính quê hương của mình, họ quyết định lên đường tìm kiếm lại con đường tương lai của cuộc đời mình. Một Hồ Sinh ngốc nghếch ngây thơ, một Hạo Hàn phong trần từng trải, một thầy giáo Giang Hà thật thà nhút nhát thích giảng đạo lý, rốt cuộc họ sẽ gặp phải những chuyện gì trên cuộc hành trình đi từ cực đông sang cực tây đất nước này đây?

Unknown2019-10-23 15:17:56

Căn Bệnh Ung Thư - The C Word Việt Sub (2016)

bí ẩn về bệnh ung thư chỉ có thể hé mở nếu có thể thay đổi thực trạng hãy xem việc thay đổi lối sống và xã hội có thể giúp đánh bại căn bệnh ung thư như thế nàocăn bệnh ung thư,xem phim căn bệnh ung thư,download căn bệnh ung thư,xem online căn bệnh ung thư hd,xem căn bệnh ung thư nhanh,tai phim căn bệnh ung thư,the c word,xem phim the c word,download the c word,xem online the c word hd,xem the c word nhanh,tai phim the c word