Cá Mập Nước Ngọt - Ozark Sharks Việt Sub (2016)RSS Cá Mập Nước Ngọt - Ozark Sharks Việt Sub (2016)
Cá Mập Nước Ngọt - Ozark Sharks
Diễn viên: Becky Andrews, Chris Angerdina, Allisyn Ashley Arm
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kỳ nghỉ Ozarks bị đảo lộn khi cá mập bằng cách nào đó xâm nhập vào các hồ nước ngọt của Arkansas và tàn phá lễ hội pháo hoa lớn của thị trấn
Cối Xay Tử Thần The Windmill Massacre.Diễn Viên: Charlotte Beaumont,Ben Batt,Patrick Baladi

Cối Xay Tử Thần The Windmill MassacreViệt Sub Năm: 2016

kể về Jennifer là một cô gái Úc trên đường chạy trốn khỏi quá khứ, cô sang ở Amsterdam. Cô gia nhập một nhóm huấn luyện viên khách du lịch bắt đầu một tour du lịch đến các cối xay gió nổi tiếng thế giới của Hà Lan. Khi xe buýt của nhóm du lịch bị hỏng giữa đường, cô và các khách du lịch khác buộc phải tìm kiếm nơi trú ẩn trong một nhà kho bỏ hoang bên cạnh một cối xay gió nguy hiểm mà họ không biết.

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3D.Diễn Viên: Charlotte Beaumont,Ben Batt,Patrick Baladi

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3DViệt Sub Năm: 2014

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.

Tàn Tích Quỷ Ám Relic.Diễn Viên: Charlotte Beaumont,Ben Batt,Patrick Baladi

Tàn Tích Quỷ Ám RelicViệt Sub Năm: 2020

Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.

Unknown2024-05-07 22:30:44

Cá Mập Nước Ngọt - Ozark Sharks Việt Sub (2016)

một kỳ nghỉ ozarks bị đảo lộn khi cá mập bằng cách nào đó xâm nhập vào các hồ nước ngọt của arkansas và tàn phá lễ hội pháo hoa lớn của thị trấncá mập nước ngọt,xem phim cá mập nước ngọt,download cá mập nước ngọt,xem online cá mập nước ngọt hd,xem cá mập nước ngọt nhanh,tai phim cá mập nước ngọt,ozark sharks,xem phim ozark sharks,download ozark sharks,xem online ozark sharks hd,xem ozark sharks nhanh,tai phim ozark sharks,becky andrews,chris angerdina,allisyn ashley arm