Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse Việt Sub (1958)RSS Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse Việt Sub (1958)
Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse
Diễn viên: Jean Seberg, David Niven, Deborah Kerr, Mylène Demongeot, Geoffrey Horne, Juliette Gréco, Walter Chiari
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại bờ biển Riviera nước Pháp, cô gái phóng túng 17 tuổi Cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình, Raymond, một dân chơi góa vợ. Khi Anne, một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và Raymond hỏi cưới bà, Cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ. Cùng với Elsa, bạn gái cũ của Raymond, Cecile vạch ra một âm mưu chia cắt Anne khỏi Raymond.
Hồng Và Xám Pink And Gray.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Hồng Và Xám Pink And GrayThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Shigeaki Kato (NEWS) viết được xuất bản vào năm 2011. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại của 2 người bạn thân. Một người nổi tiếng người lại không. Rengo Shiraki- Là diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng đột nhiên tự tử và để lại 6 bức di thư.

Người Chim Birdman.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Người Chim BirdmanViệt Sub Năm: 2015

Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.

Đế Chế Vàng Đen Syriana.Diễn Viên: Amanda Peet,George Clooney,Matt Damon

Đế Chế Vàng Đen SyrianaChưa Sub Năm: 2005

tập hợp những câu chuyện của nhiều nhân vật đen xen vào nhau. Robert Barnes – một nhân viên CIA mẫn cán đang điều tra sự thật về nghề nghiệp của mình mà bấy lâu nay anh đã dành hết công sức cho nó, Bryan Woodman – một tay buôn dầu hỏa phát hiện ra vợ mình đã bị mua chuộc bởi một ông hoàng vùng Vịnh và Bennett Holiday

Bác Học Darwin Creation.Diễn Viên: Paul Bettany,Jennifer Connelly,Ian Kelly,Kristian Brodie

Bác Học Darwin CreationViệt Sub Năm: 2009

Nhà bác học nổi tiếng người Anh, Charles Darwin là tác giả của cuốn tiểu thuyết tiến hóa. Vợ của ông, bà Emma là người theo đạo lại có đức tin đi ngược với những phát minh khoa học mà ông khám phá, xây dựng và phát triển. Darwin phải đứng trước một cuộc đấu tranh cùng sự cố gắng để cân bằng giữa khoa học và đức tin của vợ. Chúng ta cũng xem phim để hiểu thêm về một góc nhìn khác, một khía cạnh khác về nhà bác học Darwin, một Darwin đời thường.

Unknown2020-06-19 14:58:28

Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse Việt Sub (1958)

tại bờ biển riviera nước pháp cô gái phóng túng 17 tuổi cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình raymond một dân chơi góa vợ khi anne một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và raymond hỏi cưới bà cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ cùng với elsa bạn gái cũ của raymond cecile vạch ra một âm mưu chia cắt anne khỏi raymondbuồn ơi,chào mi,xem phim buồn ơi,chào mi,download buồn ơi,chào mi,xem online buồn ơi,chào mi hd,xem buồn ơi,chào mi nhanh,tai phim buồn ơi,chào mi,bonjour tristesse,xem phim bonjour tristesse,download bonjour tristesse,xem online bonjour tristesse hd,xem bonjour tristesse nhanh,tai phim bonjour tristesse,jean seberg,david niven,deborah kerr,mylène demongeot,geoffrey horne,juliette gréco,walter chiari