Bữa Tiệc Đáng Thất Vọng - Fyre: The Greatest Party That Never Happened Việt Sub (2019)RSS Bữa Tiệc Đáng Thất Vọng - Fyre: The Greatest Party That Never Happened Việt Sub (2019)
Bữa Tiệc Đáng Thất Vọng - Fyre: The Greatest Party That Never Happened
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lễ hội Fyre được quảng bá là trải nghiệm âm nhạc trên một hòn đảo tư nhân sang trọng, nhưng sự kiện này lại thất bại thảm hại trong tay của một doanh nhân kiêu ngạo.
Đặc Cảnh Đồ Long 3 Tiger Cage 3

Đặc Cảnh Đồ Long 3 Tiger Cage 3Việt Sub Năm: 1991

cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông, những vụ rửa tiền, truy sát đẫm máu của giới xã hội đen. Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các b

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2Việt Sub Năm: 2012

bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.

Thế Giới Ngầm Dragged Across Concrete.Diễn Viên: Mel Gibson,Vince Vaughn,Tory Kittles,Michael Jai White

Thế Giới Ngầm Dragged Across ConcreteThuyết Minh Năm: 2018

tập trung vào hai cảnh sát viên, một người đã làm lâu năm (Gibson), người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta (Vaughn), họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thác.

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy Famous.Diễn Viên: Gregory Lay,Richard Short,Victor Cruz

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy FamousThuyết Minh Năm: 2017

Khi một bệnh nhân tuyên bố Bin Laden vẫn còn sống, Bob kẻ mắc bệnh hoang tưởng liền lập một biệt đội sát thủ gồm những anh chàng điên rồ, cùng trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần đi săn, ôm hy vọng bắt sống được tên trùm khủng bố để được cả thế giới tán thưởng, có được danh tiếng ao ước bấy lâu, Bob và nhóm của anh sẽ gây ra những chuyện oái oăm gì?

Unknown2019-11-19 12:52:25

Bữa Tiệc Đáng Thất Vọng - Fyre: The Greatest Party That Never Happened Việt Sub (2019)

lễ hội fyre được quảng bá là trải nghiệm âm nhạc trên một hòn đảo tư nhân sang trọng nhưng sự kiện này lại thất bại thảm hại trong tay của một doanh nhân kiêu ngạobữa tiệc đáng thất vọng,xem phim bữa tiệc đáng thất vọng,download bữa tiệc đáng thất vọng,xem online bữa tiệc đáng thất vọng hd,xem bữa tiệc đáng thất vọng nhanh,tai phim bữa tiệc đáng thất vọng,fyre,the greatest party that never happened,xem phim fyre,the greatest party that never happened,download fyre,the greatest party that never happened,xem online fyre,the greatest party that never happened hd,xem fyre,the greatest party that never happened nhanh,tai phim fyre,the greatest party that never happened