Boukyaku Battery (Tv) - Oblivion Battery Việt Sub (2024)RSS Boukyaku Battery (Tv) - Oblivion Battery Việt Sub (2024)
Boukyaku Battery (Tv) - Oblivion Battery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một đội bóng chày nổi tiếng gồm vận động viên ném bóng thiên tài Haruka Kiyomine và cầu thủ bắt bóng điêu luyện Kei Kaname, người còn được gọi là Tướng quân. Trong những ngày thi đấu cấp cao
Amagami Ss アマガミSs

Amagami Ss アマガミSsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Tachibana Junichi là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh. Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh.

Akebi-Chan No Sailor-Fuku Akebis Sailor Uniform

Akebi-Chan No Sailor-Fuku Akebis Sailor UniformViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện chính về Akebi và cuộc sống trung học của cô trong bộ đồng phục thủy thủ. Ra mắt vào năm 2019 trên Torani No Young Jump. Akebi-chan No Sailor Fuku đã nhanh chóng thu hút khán giả Nhật Bản nhờ nhân vật nữ chính quá đỗi đáng yêu cùng phong cách nghệ thuật giản đơn mà lôi cuốn.

Minami-Ke Ss2 Minamike: Okawari

Minami-Ke Ss2 Minamike: OkawariViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Nó chọn lên nơi mùa đầu tiên để lại, và cũng giống như mùa giải đầu tiên, đó là về cuộc sống hàng ngày của ba chị em Minami, Haruka, Kana và Chiaki, và người bạn học của mình. Tôi đã theo vì nó ra nhưng tôi dừng lại khoảng ep 4 và đã không thực sự xem nó nữa.

Unknown2024-05-02 21:12:16

Boukyaku Battery (Tv) - Oblivion Battery Việt Sub (2024)

câu chuyện về một đội bóng chày nổi tiếng gồm vận động viên ném bóng thiên tài haruka kiyomine và cầu thủ bắt bóng điêu luyện kei kaname người còn được gọi là tướng quân trong những ngày thi đấu cấp caoboukyaku battery tv,xem phim boukyaku battery tv,download boukyaku battery tv,xem online boukyaku battery tv hd,xem boukyaku battery tv nhanh,tai phim boukyaku battery tv,oblivion battery,xem phim oblivion battery,download oblivion battery,xem online oblivion battery hd,xem oblivion battery nhanh,tai phim oblivion battery