Black Lagoon 3 - Robertas Blood Trail Việt Sub (2010)RSS Black Lagoon 3 - Robertas Blood Trail Việt Sub (2010)
Black Lagoon 3 - Robertas Blood Trail
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 5 tập OVA của Black Lagoon (ep 25 - 29). Nội dung đúng như tên: (dịch thô) Con Đường Máu Của Roberta. Xoay quanh cô nàng Maid Rambo - Roberta.
Ma Cà Rồng Castlevania

Ma Cà Rồng CastlevaniaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Năm 1476, bá tước Dracula lộng hành toàn cõi Châu Âu khiến giáo hội phải triệu hồi gia tộc Belmont, kẻ thù không đội trời chung với Dracula, để ngăn chặn mối hiểm họa đang nhấn chìm Châu Âu vào bóng tối. Sở hữu ngọn roi diệt ma cà rồng gia truyền, Trevor Belmont đáp lại lời gọi và dấn thân vào lâu đài ma quái của Dracula để tiêu diệt hắn một lần và vĩnh viễn.

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện Quang

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện QuangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/13)

Shinjiro Hayata, con trai của Shin Hayata, người đầu tiên là Ultraman, có sức mạnh đặc biệt tự nhiên. Một ngày nọ, Shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh. Ultraman đã cứu ngày hôm đó, và lột mặt mình để cho Shinjiro biết rằng anh ta là cha mình.

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel Universe

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel UniverseViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Tỉnh dậy ở thế giới mới với trang bị full giáp full vũ khí, Cuộc đời tiếp theo của cậu tưởng chừng sẽ rất sung sướng nhưng đời chẳng như mơ, cậu được tặng kèm 1 thân hình "Skeleton" với khuôn mặt Ngáo. Trên đường đi tìm thuốc giải cho cơ thể mình, cậu thu phục được 1 con pet và hợp tác với một cô nàng Dark Elf xinh đẹp.

Unknown2019-07-13 13:26:29

Black Lagoon 3 - Robertas Blood Trail Việt Sub (2010)

5 tập ova của black lagoon ep 25 29 nội dung đúng như tên dịch thô con đường máu của roberta xoay quanh cô nàng maid rambo robertablack lagoon 3,xem phim black lagoon 3,download black lagoon 3,xem online black lagoon 3 hd,xem black lagoon 3 nhanh,tai phim black lagoon 3,robertas blood trail,xem phim robertas blood trail,download robertas blood trail,xem online robertas blood trail hd,xem robertas blood trail nhanh,tai phim robertas blood trail