Bất Động Sản Chicago - Glengarry Glen Ross Việt Sub (1992)RSS Bất Động Sản Chicago - Glengarry Glen Ross Việt Sub (1992)
Bất Động Sản Chicago - Glengarry Glen Ross
Diễn viên: Al Pacino, Jack Lemmon, Alec Baldwin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ông chủ một công ty môi giới địa ốc vì muốn cổ vũ tinh thần làm việc cho các nhân viên, đã đưa ra những phần thưởng hấp dẫn cho những ai có thành tích tốt, và dĩ nhiên cũng có hình phạt cho những kẻ kém cỏi. Jack, một trong những nhà môi giới tài năng, dưới áp lực sinh tồn trong công ty đã lén lấy cắp hồ sơ khách hàng của công ty
Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Dc Down Geoff Meed.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Dc Down Geoff MeedViệt Sub Năm: 2023

một trận động đất đáng kinh ngạc tại Washington, D.C., khiến Đội Quân Chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu Tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trong khi đó, một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa này.

Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Hoa Hồng Đêm Night Rose.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lâm Tâm Như,Mã Thiên Vũ

Hoa Hồng Đêm Night RoseViệt Sub Năm: 2009

Kha Trí Hoành, kĩ sư thủy lợi rời quê lên Đài Bắc làm việc, thuê trọ cùng phòng với Diệp Mai Quế, một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài. Cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay. Bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn, giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Chung Hán Lương và Lâm Tâm Như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứa.

Unknown2024-05-07 22:05:20

Bất Động Sản Chicago - Glengarry Glen Ross Việt Sub (1992)

ông chủ một công ty môi giới địa ốc vì muốn cổ vũ tinh thần làm việc cho các nhân viên đã đưa ra những phần thưởng hấp dẫn cho những ai có thành tích tốt và dĩ nhiên cũng có hình phạt cho những kẻ kém cỏi jack một trong những nhà môi giới tài năng dưới áp lực sinh tồn trong công ty đã lén lấy cắp hồ sơ khách hàng của công tybất động sản chicago,xem phim bất động sản chicago,download bất động sản chicago,xem online bất động sản chicago hd,xem bất động sản chicago nhanh,tai phim bất động sản chicago,glengarry glen ross,xem phim glengarry glen ross,download glengarry glen ross,xem online glengarry glen ross hd,xem glengarry glen ross nhanh,tai phim glengarry glen ross,al pacino,jack lemmon,alec baldwin