Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight Thuyết Minh (2017)RSS Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight Thuyết Minh (2017)
Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight
Diễn viên: Ian Beattie, Matthew Jure, Thomas Beatty
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi đứa con trai cả của ông bị giết trong một vụ đụng độ băng đảng, một người cha vắng mặt tuyệt vọng cố gắng bảo vệ những gì còn lại của gia đình tan vỡ mà ông đã bỏ rơi.
Thành Phố Tội Ác Sin City.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Thành Phố Tội Ác Sin CityViệt Sub Năm: 2005

dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc, That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của Frank Miller. Từng frame hình của Sin City được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic này.

Kế Hoạch Trả Thù Iddarammayilatho.Diễn Viên: Teresa Palmer,Liam Hemsworth,Billy Bob Thornton

Kế Hoạch Trả Thù IddarammayilathoViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ bị lôi kéo vào một âm mưu chính trị và tài chính khi học tập tại Tây Ban Nha khi cô gặp một nhạc sĩ trẻ với một quá khứ đen tối được mở ra qua các trang nhật ký của người yêu cũ.

New York Thần Tiên Welcome To New York.Diễn Viên: Jacqueline Bisset,Gérard Depardieu,Drena De Niro,Paul Calderon

New York Thần Tiên Welcome To New YorkThuyết Minh Năm: 2014

dựa trên cuộc đời đầy sóng gió và tai tiếng của cựu lãnh đạo IMF Dominique Strauss-Kahn « Welcome to New York » của đạo diễn Ferrara được chia làm ba phần. Phần đầu gần như là một bộ phim khiêu dâm để khán giả hiểu được « thói hư tật xấu » của nhân vật chính trong phim do nam tài tử Pháp, Gérard Depardieu thủ vai

Unknown2019-08-12 11:37:25

Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight Thuyết Minh (2017)

sau khi đứa con trai cả của ông bị giết trong một vụ đụng độ băng đảng một người cha vắng mặt tuyệt vọng cố gắng bảo vệ những gì còn lại của gia đình tan vỡ mà ông đã bỏ rơibáo thù,the pugilist,xem phim báo thù,the pugilist,download báo thù,the pugilist,xem online báo thù,the pugilist hd,xem báo thù,the pugilist nhanh,tai phim báo thù,the pugilist,fight the good fight,xem phim fight the good fight,download fight the good fight,xem online fight the good fight hd,xem fight the good fight nhanh,tai phim fight the good fight,ian beattie,matthew jure,thomas beatty