Ban Nhạc Hoang Dã - The Dirt Việt Sub (2019)RSS Ban Nhạc Hoang Dã - The Dirt Việt Sub (2019)
Ban Nhạc Hoang Dã - The Dirt
Diễn viên: Douglas Booth, Iwan Rheon, Daniel Webber
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn tự truyện The Dirt: Confessions of the World’s Most Notorious Rock Band (tạm dịch: Dơ bẩn: Tự thú của ban nhạc rock tai tiếng nhất thế giới) về ban nhạc rock Mötley Crüe. Douglas Booth, Iwan Rheon, Machine Gun Kelly và Daniel Webber sẽ diễn vai các thành viên của ban nhạc “hoang dã” gây nhiều tranh cãi này.
Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My Teacher.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My TeacherViệt Sub Năm: 2017

Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai. Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Thảm Họa Kép Fukushima 50.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Thảm Họa Kép Fukushima 50Việt Sub Năm: 2020

tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 9.0 độ richter xảy ra tại Fukushima, kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp, phá hủy nhà máy điện hạt nhân Daiichi.

Những Người Tốt The Good Guy.Diễn Viên: Alexis Bledel,Scott Porter,Bryan Greenberg

Những Người Tốt The Good GuyViệt Sub Năm: 2009

Beth - một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân Manhattan trẻ đầy tham vọng - mong muốn có được tất cả: một công việc tốt, những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống. Dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất. Beth say mê Tommy, một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố Wall Street.

Unknown2020-09-01 16:32:06

Ban Nhạc Hoang Dã - The Dirt Việt Sub (2019)

dựa trên cuốn tự truyện the dirt confessions of the world’s most notorious rock band tạm dịch dơ bẩn tự thú của ban nhạc rock tai tiếng nhất thế giới về ban nhạc rock mötley crüe douglas booth iwan rheon machine gun kelly và daniel webber sẽ diễn vai các thành viên của ban nhạc “hoang dã” gây nhiều tranh cãi nàyban nhạc hoang dã,xem phim ban nhạc hoang dã,download ban nhạc hoang dã,xem online ban nhạc hoang dã hd,xem ban nhạc hoang dã nhanh,tai phim ban nhạc hoang dã,the dirt,xem phim the dirt,download the dirt,xem online the dirt hd,xem the dirt nhanh,tai phim the dirt,douglas booth,iwan rheon,daniel webber