Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại - The Voyage Of Doctor Dolittle Thuyết Minh (2020)RSS Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại - The Voyage Of Doctor Dolittle Thuyết Minh (2020)
Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại - The Voyage Of Doctor Dolittle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của “Người sắt” Robert Downey Jr – anh sẽ hóa thân thành một trong những nhân vật văn học lâu đời nhất thế giới - vị bác sĩ Dolittle – người có khả năng chữa trị và nói chuyện với động vật.
Tiền Tài Và Danh Vọng Rich And Famous.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Andy Lau,Alex Man

Tiền Tài Và Danh Vọng Rich And FamousViệt Sub Năm: 1987

Câu chuyện nói về 2 anh em nhà nghèo khó là Quốc và Dũng may gặp được Tề Ca giúp đỡ làm việc trong băng đảng của hắn. Quốc thì tính tình hiền từ, dũng cảm được tin tưởng và ngày càng được cân nhắc làm việc lớn; còn Dũng háo thắng, bị đày nên đã ghen ghét nhận tiền của 1 băng khác giết ân nhân của Tề ca

Chú Chó Oddball Oddball And The Penguins.Diễn Viên: Alan Tudyk,Sarah Snook,Coco Jack Gillies,Deborah Mailman

Chú Chó Oddball Oddball And The PenguinsViệt Sub Năm: 2015

dựa trên câu chuyện có thật kể về một người nông dân lập dị (Shane Jacobson), cùng với sự giúp đỡ của cô cháu gái của mình, anh đã huấn luyện cho con chó tinh nghịch của mình để làm nhiệm vụ bảo vệ các chú chim cánh cụt khỏi sự tấn công của bầy cáo quanh khu rừng để các chú chim quay về được mái nhà của mình.

Những Thiên Thần Đen Bitch Slap.Diễn Viên: Julia Voth,Erin Cummings,America Olivo,Joey Kern,Cerina Vincent,Derek Mears,Arlen Escarpeta

Những Thiên Thần Đen Bitch SlapViệt Sub Năm: 2009

nói về ba cô gái xấu xa: một làm ngân hàng, một truy sát lũ buôn lâu và một làm việc cho tập đoàn. Trong phim Những Thiên Thần Đen | Bitch Slap 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như Julia Voth, Erin Cummings, America Olivo, Michael Hurst, Lucy Lawless với Rick Jacobson là đạo diễn. Họ cùng nhau đến sa mạc xa xôi để thu chiến lợi phẩm từ tay một kẻ đứng đầu trong thế giới tội phạm.

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Unknown2020-03-24 14:58:33

Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại - The Voyage Of Doctor Dolittle Thuyết Minh (2020)

có sự tham gia của “người sắt” robert downey jr – anh sẽ hóa thân thành một trong những nhân vật văn học lâu đời nhất thế giới vị bác sĩ dolittle – người có khả năng chữa trị và nói chuyện với động vậtbác sĩ dolittle,chuyến phiêu lưu thần thoại,xem phim bác sĩ dolittle,chuyến phiêu lưu thần thoại,download bác sĩ dolittle,chuyến phiêu lưu thần thoại,xem online bác sĩ dolittle,chuyến phiêu lưu thần thoại hd,xem bác sĩ dolittle,chuyến phiêu lưu thần thoại nhanh,tai phim bác sĩ dolittle,chuyến phiêu lưu thần thoại,the voyage of doctor dolittle,xem phim the voyage of doctor dolittle,download the voyage of doctor dolittle,xem online the voyage of doctor dolittle hd,xem the voyage of doctor dolittle nhanh,tai phim the voyage of doctor dolittle