Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 - Quỷ Quyệt 1: Insidious 1 Việt Sub (2011)RSS Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 - Quỷ Quyệt 1: Insidious 1 Việt Sub (2011)
Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 - Quỷ Quyệt 1: Insidious 1
Diễn viên: Patrick Wilson, Rose Byrne, Ty Simpkins
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.
Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of Helena.Diễn Viên: Harriet Macmasters Green,Sabrina Jolie Perez,Jarreth J Merz

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of HelenaViệt Sub Năm: 2012

Một người mẹ độc thân cùng cô con gái chuyển tới ngôi nhà mới. Ngay sau khi cô con gái bị gãy chiếc răng đầu tiên, cô bắt đầu kể lại rằng: về đêm, nàng tiên răng đã viếng thăm. Có vẻ như ngôi nhà có một quá khứ đầy tội ác.

Yêu Hồn Yao Hun.Diễn Viên: Lưu Vĩnh,Mạc Thiếu Thông,Ngụy Thu Hoa,Nhạc Hoa

Yêu Hồn Yao HunThuyết Minh Năm: 1983

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn

Unknown2024-05-06 20:22:27

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 - Quỷ Quyệt 1: Insidious 1 Việt Sub (2011)

một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là the further bao vâyâm mưu ác quỷ,ma quái 1,xem phim âm mưu ác quỷ,ma quái 1,download âm mưu ác quỷ,ma quái 1,xem online âm mưu ác quỷ,ma quái 1 hd,xem âm mưu ác quỷ,ma quái 1 nhanh,tai phim âm mưu ác quỷ,ma quái 1,quỷ quyệt 1,insidious 1,xem phim quỷ quyệt 1,insidious 1,download quỷ quyệt 1,insidious 1,xem online quỷ quyệt 1,insidious 1 hd,xem quỷ quyệt 1,insidious 1 nhanh,tai phim quỷ quyệt 1,insidious 1,patrick wilson,rose byrne,ty simpkins