Akaneiro Ni Somaru Saka - Akasaka, The Hill Dyed Rose Madder Việt Sub (2008)RSS Akaneiro Ni Somaru Saka - Akasaka, The Hill Dyed Rose Madder Việt Sub (2008)
Akaneiro Ni Somaru Saka - Akasaka, The Hill Dyed Rose Madder
Diễn viên: Ngọn Đồi Hoa Hồng
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, Junichi Nagase - cậu học sinh được biết đến như một tên tôi phạm man rợ “Geno Killer” đã cứu Katagiri Yuuhi thoát khỏi nguy hiểm . Sau đó Junichi nhận ra rằng Yuuhi chính là người sẽ coi anh như vị hôn phu của cô ta trong một cuộc hôn nhân sắp đặt, và bắt đầu dọn đến sống với anh cùng cô em gái Minato
Is: Infinite Stratos 2 Vũ Khí Lạ Thường 2

Is: Infinite Stratos 2 Vũ Khí Lạ Thường 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Mười năm sau khi IS đầu tiên được công bố,thế giới đã tiến vào 1 kỷ nguyên hòa bình. Tuy nhiên,hòa bình đó sớm tan vỡ bởi một phát hiện không thể ngờ. Một thiếu niên người Nhật 15 tuổi,tên là Ichika Orimura, được phát hiện rằng có khả năng điều khiển 1 IS. Nhận ra tiềm năng của cậu, bị chính phủ Nhật ép buộc,Ichika phải nhập học Học Viện Infinite Stratos uy tín, một trường học quốc tế nơi các phi công IS từ khắp thế giới vào học. Và cuộc sống là 1 học sinh bận rộn của cậu bị bao quanh bởi các

Shuumatsu No Harem Worlds End Harem

Shuumatsu No Harem Worlds End HaremViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/11)

Virus Man-Killer: một căn bệnh gây chết người đã xóa sổ 99,9% đàn ông trên thế giới. Mizuhara Reito đã ngủ yên suốt 5 năm để Tachibana Erisa ở lại phía sau, người tình trong mộng của anh. Khi Reito tỉnh dậy sau lần “đóng băng” dài, anh đã xuất hiện trong thế giới mới khao khát tình dục tràn trề, nơi anh chính là tài nguyên quý giá nhất của hành tinh.

Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về Haruka Nanami, một cô bé học sinh trường học với đam mê trở thành một nhà soạn nhạc đầy tài năng, khát khao được viết những bài hát dành riêng cho thần tượng yêu thích của cô.Chính vì thế mà cô quyết tâm và đã thi đỗ vào một trường đại học về nghệ thuật có uy tín trong cả nước.

Bạn Trai Hoàn Hảo Tonagura.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Bạn Trai Hoàn Hảo TonaguraViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Câu chuyện về Arisaka Kazuki, một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện, một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ. Nhưng 10 năm trước, cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm (Kagura Yuuji), nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình, thì “Nó” đã ra đi cùng với gia đình mình.

Unknown2019-03-12 09:35:48

Akaneiro Ni Somaru Saka - Akasaka, The Hill Dyed Rose Madder Việt Sub (2008)

một ngày nọ junichi nagase cậu học sinh được biết đến như một tên tôi phạm man rợ “geno killer” đã cứu katagiri yuuhi thoát khỏi nguy hiểm sau đó junichi nhận ra rằng yuuhi chính là người sẽ coi anh như vị hôn phu của cô ta trong một cuộc hôn nhân sắp đặt và bắt đầu dọn đến sống với anh cùng cô em gái minatoakaneiro ni somaru saka,xem phim akaneiro ni somaru saka,download akaneiro ni somaru saka,xem online akaneiro ni somaru saka hd,xem akaneiro ni somaru saka nhanh,tai phim akaneiro ni somaru saka,akasaka,the hill dyed rose madder,xem phim akasaka,the hill dyed rose madder,download akasaka,the hill dyed rose madder,xem online akasaka,the hill dyed rose madder hd,xem akasaka,the hill dyed rose madder nhanh,tai phim akasaka,the hill dyed rose madder,ngọn đồi hoa hồng