Mùa Hè Của Luca Luca

Mùa Hè Của Luca LucaThuyết Minh Năm: 2021

Lấy bối cảnh thành phố biển Riviera xinh đẹp ở nước Ý thơ mộng, Luca kể về câu chuyện trưởng thành của một câu bé cùng với những trải nghiệm mùa hè đáng nhớ với tất cả những nét đặc trưng của nước Ý như kem gelato, mỳ pasta và những chuyến du ngoạn thị trấn trên chiếc xe tay ga.

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White Jade

Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White JadeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

Bạch Ngọc Tư Vô Hà là câu chuyện kể về công tử Giang Bạch Ngọc sống tại Giang phủ giàu có, anh sống với mục đích tìm ra chứng cứ nguyên nhân cái chết của phụ thân. Nhưng vốn là công tử yếu ớt nên anh mời Thủy Vô Hà đến để nâng cao việc học văn luyện võ.

Đêm Tuổi 14 14 That Night

Đêm Tuổi 14 14 That NightViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống thật khó khăn khi cậu 14 tuổi, thị trấn của cậu quá chán và trong đầu cậu chỉ có tình dục. Khi một ngôi sao khiêu dâm đến thị trấn, cậu quyết tâm trưởng thành.

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya-Sama: Love Is War Ova

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya-Sama: Love Is War OvaViệt Sub Năm: 2021

OVA của Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunousen. Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài. Thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước.

Vùng Đất Câm Lặng A Quiet Place

Vùng Đất Câm Lặng A Quiet PlaceThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện gia đình 4 người gồm vợ chồng và 2 đứa con sống tại một khu vực hoàn toàn biệt lập trong rừng. Tính mạng của họ bị đe dọa bởi những thế lực siêu nhiên cực kỳ nhạy cảm với âm thanh, vì thế để có thể sống yên ổn, họ đã đặt ra những nguyên tắc sống còn mà không một thành viên nào được phép vi phạm như chỉ đi vào những điểm được đánh dấu, trao đổi bằng ngôn ngữ ký hiệu, cười không thành tiếng

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau Be Together

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau Be TogetherThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 35/35)

bốn người phụ nữ sắp bước sang tuổi ba mươi. Nhóm bạn thân Hạ Nhan, Lương Sảng, Triệu Tiểu Lôi và Hạng Nam quen biết nhau từ thời còn học đại học. Sau khi tốt nghiệp, họ cùng nhau làm việc và sinh sống ở cùng một thành phố. Mỗi người một tính cách, một giấc mơ riêng

Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High School

Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High SchoolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới. Vào mùa xuân, những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về Cao Trung 1. Spin-off của tựa phim Mahouka Koukou no Rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của Miyuki Shiba. Cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ... và những cảm xúc được giấu kín.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Humanoids From The Deep,Luca,Tough And Deadly,Love Like White Jade,Trese After Dark,14 That Night,The Detective,Kaguya-Sama: Love Is War Ova,Transformers: War For Cybertron - Earthrise,A Quiet Place,Be Together,ピーチボーイリバーサイド,Higurashi: When They Cry – Sotsu,Voice 4: Judgment Hour,カノジョも彼女,The Case Study Of Vanitas, Vanitas No Shuki,Làm Lại Cuộc Đời Chúng Ta! Bokurema,The Honor Student At Magic High School,Nevertheless,Kidou Senshi Gundam: Senkou No Hathaway,Thủy Quái Cuồng Dâm,Mùa Hè Của Luca,Vượt Lên Cái Chết,Bạch Ngọc Tư Vô Hà,Trese: Hậu Trường,Đêm Tuổi 14,Dạ Lẫm Thần Thám,Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen,Chiến Tranh Cybertron – Trái Đất Trỗi Dậy,Vùng Đất Câm Lặng,Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau,Peach Boy Riverside,Higurashi No Naku Koro Ni Sotsu,Truy Tim Kẻ Sát Nhân 4 (Âm Thanh Tội Phạm 4),Kanojo Mo Kanojo,Memoir Of Vanitas: Vanitas No Karte,Bokutachi No Remake: Remake Our Life!,Mahouka Koukou No Yuutousei,Dẫu Biết,Mobile Suit Gundam: Hathaways Flash,