Vượt Lên Chính Mình Lifted

Vượt Lên Chính Mình LiftedViệt Sub Năm: 2010

Henry MatthewS, cậu bé 13 tuổi phải đấu tranh để sống khi cha của mình được điều tới Afghanistan, khi đó cậu bé ở nhà với người mẹ, cuộc sống trở nên khó khăn, và không có người cha, cậu bé trở nên chán nãn. Với sự động viên của một mục sư ở gần nhà, cậu bé quyết định tham gia vào một cuộc thi hát ở nơi mình sống.

Rizelmine りぜるまいん

Rizelmine りぜるまいんViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Chính phủ đã được tiến hành thí nghiệm kỹ thuật di truyền một con người.Sản phẩm đầu tiên là một cô gái tên Rizel, và thí nghiệmđã thành công. Trong khi khỏe mạnh và vui vẻ, Rizel 12 tuổi cần có tình yêu để tiếp tục phát triển.

Chiến Binh Thức Tỉnh Risen.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Chiến Binh Thức Tỉnh RisenThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện Kinh Thánh sử thi của sự Phục Sinh, như đã nói qua con mắt của một người không tin Chúa. Clavius, một quân Roman Tribune mạnh mẽ, và phụ tá của ông Lucius, được giao nhiệm vụ giải quyết những bí ẩn của những gì đã xảy ra với Chúa Giêsu trong những tuần sau khi bị đóng đinh, để bác bỏ những tin đồn về một Đấng Cứu Thế đã sống lại và ngăn chặn một cuộc nổi dậy ở Jerusalem.

Cuộc Tình Vô Định Knight Of Cups.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Cuộc Tình Vô Định Knight Of CupsChưa Sub Năm: 2016

xoay quanh Rick một ông hoàng truyền thông và cũng là con rối cho những nhà tài phiệt ở HollyWood muốn đánh bóng tên tuổi. Rick cảm thấy cuộc đời của mình dần trở nên chán nản và vô định trong những hào quang và địa vị, anh dần đánh mất bản thân mình vào những cuộc chơi thâu đêm

Flying Witch ふらいんぐうぃっち.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Flying Witch ふらいんぐうぃっちViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Aomori, Nhật Bản. Một nơi với vẻ đẹp phong phú của thiên nhiên, và những điều kỳ lạ. Makoto Kuwata, 15 tuổi, là một phù thủ. Cô rời Yokohama với Chito, mèo đen của mình, để sống trong ngôi nhà của người thân của cô ở Aomori. Đây là nơi cô bắt đầu để đào tạo thành một phù thủy. Mặc dù quyền hạn Makoto vẫn còn giới hạn chỉ bay,

Liên Kết Linh Hồn Soul Link.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Liên Kết Linh Hồn Soul LinkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào Học Viện Quân Sự Trung Ương thì ngay sau đó, một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên Hallarax đánh chiếm Aries - Trạm không gian mà họ chuyển tới. Liệu họ sẽ làm gì? Đầu hàng hay chống lại? Sống sót hay là tử vong?

Occultic;nine Occultic9, Occultic Nine.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Occultic;nine Occultic9, Occultic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một nhóm bạn là những người ở tuổi 17 bình thường nhất, trong sáng nhất.Họ có cho bản thân những tình cảm mơ hồ và đầy nỗi mông lung, họ đặt ra những dự định đầy ấn tượng cho tương lai và từng bước đi lên để chinh phục được ước mơ của mình.Nhưng tuổi 17 vẫn là tuổi 17 vơi snhiefeu điều ngang trái.

Chuyện Tình Không Bến Mr. Church.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Chuyện Tình Không Bến Mr. ChurchViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên sự kiện có thật, Mr.Church, một người đàn ông được thuê bởi một thành viên đứng đầu một giáo hội kín, người này đã chết, gia đình đang gặp khó khăn, Church được thuê để chăm sóc cho những thành viên trong nhà đó.

Chương Trình Tình Yêu Sweet Munchies.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Chương Trình Tình Yêu Sweet MunchiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/12)

Jung Il Woo sẽ vào vai đầu bếp Park Jin Sung, điều hành nhà hàng ăn đêm Bistro 72. Nhận lời mời của khách hàng thường xuyên là đạo diễn Kim Ah Jin, anh trở thành MC cho chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn “Late Night Snack Man and Woman” trong khi che giấu một bí mật đặc biệt.

Bình Lý Hồ Screen In Fox.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Bình Lý Hồ Screen In FoxViệt Sub Năm: 2016 (Tập 21/30)

Trong phim Bình Lý Hồ , lúc chán nản, nữ họa sĩ Trịnh Tuyết Cảnh (Lưu Hinh Kỳ thủ vai) vô tình có được bút Ngự Tiên đã giải phong ấn trên bình phong cho ba hồ tiên anh tuấn, một Xích Sát đại nhân cao ngạo lạnh lùng Dư Diễm (La Vân Hy thủ vai), một Trầm Minh Bạch Sênh dịu dàng ấm áp (Hoàng Tuấn

Idol Jihen Idol Incidents.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Idol Jihen Idol IncidentsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/12)

Increasing income divide, creeping environmental pollution, unsolvable waste issues, childcare waiting lists being discussed without those concerned, repeated corruption… The government, smeared by vested interests, can’t do a thing against the many problems and sources of discontent.

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget Me.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget MeThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just Come.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just ComeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 60/60)

kể về 1 nhóm thanh niên trẻ có tính cách khác nhau trải qua những đau đớn dày vò trong tình yêu giữa chốn đô thị phồn hoa, đến cuối cùng họ nhận được 1 câu chuyện tình yêu hoàn mĩ lãng mạn . Thanh Sầm từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện, là 1 cô gái hiền lành cởi mở, thích giúp đỡ người. Cô sở hữu 1 "Khứu giác tuyệt đối".

Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Giới Tính Xx.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Giới Tính XxViệt Sub Năm: 2017

XX là một bộ phim tuyển tập bốn phim ngắn kinh dị mới với điểm nhấn về giới tính. The Box: Gần Giáng sinh, Susan Jacobs đang đi tàu điện ngầm về nhà với con trai Danny và con gái Jenny của cô ấy. Có một người đàn ông mang theo một chiếc hộp và Danny tò mò hỏi đó là gì. Người đàn ông mở nắp và Danny nhìn thoáng qua bên trong chiếc hộp.

King Of Prism Pride The Hero.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

King Of Prism Pride The HeroViệt Sub Năm: 2017

Hội “Over The Rainbow” thành công ngay khi ra mắt. Với mục tiêu trở thành một ban nhạc nam, càng có nhiều sinh viên ghi danh vào Edel Rose. Hiro và những người khác bắt đầu tập luyện cho “Prism King Cup”, một sự kiện được tổ chức 4 năm một lần. Tuy nhiên, một đối thủ khác được biết đến với tên gọi “Schwarz Rose” xuất hiện.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Lifted,りぜるまいん,Risen,Knight Of Cups,ふらいんぐうぃっち,Flying Witch Puchi,Pup 2 No Good,Soul Link,Puppy Honey,Jie Mo Ren: Xue Mo Ren,Occultic9, Occultic Nine,Mr. Church,Sweet Munchies,Screen In Fox,Idol Incidents,Remember You: Dont Forget Me,Love Just Come,Check Point,Xx,Pride The Hero,Vượt Lên Chính Mình,Rizelmine,Chiến Binh Thức Tỉnh,Cuộc Tình Vô Định,Flying Witch,Flying Witch Petit,Chú Chó Tinh Nghịch,Liên Kết Linh Hồn,Người Tình Cún Con,The Devil Ring,Occultic;nine,Chuyện Tình Không Bến,Chương Trình Tình Yêu,Bình Lý Hồ,Idol Jihen,Xin Đừng Quên Em,Tình Yêu Đến Đúng Lúc,Tử Chiến,Giới Tính,King Of Prism,