Phòng Chat Quỷ Ám Host

Phòng Chat Quỷ Ám HostViệt Sub Năm: 2020

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên Zoom trong thời gian giãn cách xã hội. Họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn. Tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu, nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng Zoom.

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3D.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3DViệt Sub Năm: 2012

Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.

Người Hóa Sói Wer.Diễn Viên: Matthew,Peterman,William Brent Bell

Người Hóa Sói WerViệt Sub Năm: 2013

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn William Brent Bell. Ngôi sao A.J. Cook trong vai một luật sư biện hộ, phát hiện ra thân chủ của mình là một người sói.

Rosa Leigh Root.Diễn Viên: Gabriella Wright,Bret Roberts,Carl Wharton

Rosa Leigh RootViệt Sub Năm: 2023

phần tiếp theo của Rosa Leigh, Bây giờ chúng ta xem Darkness là ai, Lilith và kế hoạch của cô ấy để nắm lấy đứa con của cô ấy, người có quan hệ họ hàng với Rosa Leigh. Nhưng điều đó sẽ không dễ dàng gì, vì cô ấy phải chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất, Cha của đứa trẻ.

Xem Phim Vũ Nữ Báo Thù - Naked Fear Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấnvũ nữ báo thù,xem phim vũ nữ báo thù,download vũ nữ báo thù,xem online vũ nữ báo thù hd,xem vũ nữ báo thù nhanh,tai phim vũ nữ báo thù,naked fear,xem phim naked fear,download naked fear,xem online naked fear hd,xem naked fear nhanh,tai phim naked fear