Phòng Chat Quỷ Ám - Host Việt Sub (2020)RSS Phòng Chat Quỷ Ám - Host Việt Sub (2020)
Phòng Chat Quỷ Ám - Host
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 6 người bạn cùng nhau họp mặt trên Zoom trong thời gian giãn cách xã hội. Họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn. Tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu, nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng Zoom.
Nhà An Toàn Motion Detected

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Chiếc Túi Xương Người Bag Of Bones.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Melissa George,Annabeth Gish,Anika Noni Rose,Matt Frewer,Jason Priestley,Caitlin

Chiếc Túi Xương Người Bag Of BonesViệt Sub Năm: 2011

Một mini series dài 4 tiếng, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoang tiểu thuyết kinh dị Stephen King. Câu chuyện kể về 1 tiểu thuyết gia nổi tiếng (Pierce Brosnan thủ vai) bị dằn vặt bởi cái chết của vợ mình và đứa con chưa chào đời. Từ những cơn ác mộng kì lạ, ông bị thôi thúc phải trở về ngôi nhà cạnh bờ hộ tại thị trấn Maine. Tại nơi đó ông khám phá ra bí mật về những cơn ác mộng và sự thật về bản thân cũng như về thị trấn kỳ bí này.

Búp Bê Sát Nhân Childs Play.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Melissa George,Annabeth Gish,Anika Noni Rose,Matt Frewer,Jason Priestley,Caitlin

Búp Bê Sát Nhân Childs PlayThuyết Minh Năm: 2019

kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire Academy.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire AcademyThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về Rose Hathaway (Zoey Deutch), một Dhampir (nửa người nửa ma cà rồng) và là người bảo vệ các Moroi, loài ma cà rồng lương thiện đang bí mật sống trong thế giới loài người. Nhiệm vụ của Rose là bảo vệ các Moroi khỏi Strigoi, loài ma cà rồng ác độc và khát máu.

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview Terrace.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Patrick Wilson,Kerry Washington

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview TerraceViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Chris và Lisa. Họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại California thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm - những kẻ phân biệt chủng tộc.

Unknown2024-05-24 19:53:25

Phòng Chat Quỷ Ám - Host Việt Sub (2020)

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên zoom trong thời gian giãn cách xã hội họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng zoomphòng chat quỷ ám,xem phim phòng chat quỷ ám,download phòng chat quỷ ám,xem online phòng chat quỷ ám hd,xem phòng chat quỷ ám nhanh,tai phim phòng chat quỷ ám,host,xem phim host,download host,xem online host hd,xem host nhanh,tai phim host