Nổi Loạn The Angels Share.Diễn Viên: Paul Brannigan,John Henshaw,Gary Maitland

Nổi Loạn The Angels ShareViệt Sub Năm: 2012

xảy ra ở thành phố Glasgow (Scotland) với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự. Khi đứa con vừa chào đời, anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu Whisky ở ngoại ô, anh tìm thấy niềm đam mê với công việc này.

Hoang Dại Wild Tales: Relatos Salvajes.Diễn Viên: Billy Lau,Sandra Kwan Yue Ng,Fui,On Shing

Hoang Dại Wild Tales: Relatos SalvajesViệt Sub Năm: 2014

Khi máy bay đang ở độ cao 11.000 mét trên bầu trời, vị khách nam bắt chuyện cùng nữ hàng khách ngồi hàng kế bên. Thật lạ là chỉ sau vài câu trò chuyện ngắn, họ nhận ra rằng mình đều từng là người quen biết Gabriel Pasternak và thậm chí tất cả mọi người trên máy bay đều là người có quen biết với người đàn ông có cái tên này.

Thiện Nam Võ Nữ Dry Wood Fierce Fire.Diễn Viên: Billy Lau,Sandra Kwan Yue Ng,Fui,On Shing

Thiện Nam Võ Nữ Dry Wood Fierce FireViệt Sub Năm: 2002

Alice làm việc cho "Ladies", một tạp chí dành riêng cho phụ nữ. Tuy nhiên, nhà xuất bản Michelle quyết định hợp nhất "Ladies" với "Gents", một tạp chí dành cho nam giới thuê Ryan làm một trong những tổng biên tập. Alice thấy Ryan vô cùng hấp dẫn, nhưng anh ấy lại khá ga lăng với cô ấy.

Tiền Bi Moneyball.Diễn Viên: Billy Lau,Sandra Kwan Yue Ng,Fui,On Shing

Tiền Bi MoneyballViệt Sub Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Xem Phim Tuyệt Thế Cao Thủ - The One Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc so tài của một đôi oan gia vì nấu ăn mà quen vì nấu ăn mà chia taytuyệt thế cao thủ,xem phim tuyệt thế cao thủ,download tuyệt thế cao thủ,xem online tuyệt thế cao thủ hd,xem tuyệt thế cao thủ nhanh,tai phim tuyệt thế cao thủ,the one,xem phim the one,download the one,xem online the one hd,xem the one nhanh,tai phim the one,quách thái khiết,phạm vỹ,hoàng linh