Tiểu Cương Thi - Vampire Kids Việt Sub (1991)RSS Tiểu Cương Thi - Vampire Kids Việt Sub (1991)
Tiểu Cương Thi - Vampire Kids
Diễn viên: Billy Lau, Sandra Kwan Yue Ng, Fui, On Shing
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về 1 nhóm người bị lạc trên đảo hoang gặp mấy chú tiểu cương thi quấy rối, bộ phim rất hài hước mời các bạn đón xem.
Lỗi Tình Yêu Atm: Er Rak Error

Lỗi Tình Yêu Atm: Er Rak ErrorViệt Sub Năm: 2012

Ngân hàng JNBC có quy định cấm nhân viên yêu nhau. Nhưng trớ trêu thay khi chính người sếp là nữ lại yêu 1 anh nhân viên nam, 1 trong 2 người buộc phải nghỉ việc khi cưới nhau...và máy ATM của ngân hàng bị lỗi trả gấp đôi số tiền mà người dùng vừa rút và chuyện gì sảy ra ? Hãy xem để cười nghiêng ngả .

Ngôi Làng Hạnh Phúc The Village Of No Return

Ngôi Làng Hạnh Phúc The Village Of No ReturnViệt Sub Năm: 2017

làng Dụ Vượng với những câu chuyện dở khóc dở cười sau khi xuất hiện bảo bối xoá trí nhớ. Cuộc sống của người dân trong làng diễn ra đầy tẻ nhạt cho đến một ngày, xuất hiện vị đạo sỹ bí ẩn cùng chiếc mũ thần kỳ có khả năng xoá trí nhớ của con người. Với bảo vật này, tất cả quá khứ của dân làng đều bị lãng quên và họ sống “hạnh phúc mãi mãi về sau

Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little Fockers.Diễn Viên: Ben Stiller,Teri Polo,Robert De Niro Đạo Diễn,John Hamburg,Larry Stuckey

Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little FockersViệt Sub Năm: 2010

phần tiếp nối của Meet The Fockers từ năm 2004. Sau 5 năm kết hôn, Greg Focker (do Ben Stiller thủ vai) và vợ Pam - con gái của Jack, cựu nhân viên CIA đã về hưu (do Robert de Niro thủ vai) - đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Câu chuyện phần này chủ yếu vẫn xoay quanh hai nhân vật Jack và Greg.

Biển Người Cuồn Cuộn Endgame.Diễn Viên: Ben Stiller,Teri Polo,Robert De Niro Đạo Diễn,John Hamburg,Larry Stuckey

Biển Người Cuồn Cuộn EndgameThuyết Minh Năm: 2021

"Sát thủ" hàng đầu Chu Toàn (Lưu Đức Hoa đóng) và diễn viên quần chúng Trần Tiểu Manh vô tình hoán đổi thân phận với nhau chỉ vì một cục xà phòng. Sau khi mất trí, Chu Toàn sống cuộc sống của Trần Tiểu Manh, làm quen với sếp mới của công ty truyền thông Lý Tưởng (Vạn Thiến đóng).

Unknown2024-05-05 23:04:03

Tiểu Cương Thi - Vampire Kids Việt Sub (1991)

phim nói về 1 nhóm người bị lạc trên đảo hoang gặp mấy chú tiểu cương thi quấy rối bộ phim rất hài hước mời các bạn đón xemtiểu cương thi,xem phim tiểu cương thi,download tiểu cương thi,xem online tiểu cương thi hd,xem tiểu cương thi nhanh,tai phim tiểu cương thi,vampire kids,xem phim vampire kids,download vampire kids,xem online vampire kids hd,xem vampire kids nhanh,tai phim vampire kids,billy lau,sandra kwan yue ng,fui,on shing