Gánh Xiếc Trapeze

Gánh Xiếc TrapezeViệt Sub Năm: 1956

Trapeze là bộ phim Mỹ sản xuất năm 1956 do Carol Reed đạo diễn và với sự tham gia của Burt Lancaster, Tony Curtis và Gina Lollobrigida. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết The Killing Frost của Max Catto, với kịch bản được biên soạn bởi Liam O’Brien.

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden Kiss.Diễn Viên: Lí Tiểu Lộ,La Tân Sâm,Lô Phỉ,Đinh Kiến Quân,Trương Vĩ Hân

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden KissViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên người Mỹ tên Jack (John Robinson) đã đến Trung Quốc để hoàn thành luận án. Vì nhai phải những chiếc lá có độc tố, anh bị hôn mê, và có một cô gái trả Qiang Mu (Lu Lu) đã cứu anh. Liệu họ có yêu nhau không?

Bà Mẹ Không Chồng Baby Mama.Diễn Viên: Tina Fey,Amy Poehler,Sigourney Weaver

Bà Mẹ Không Chồng Baby MamaViệt Sub Năm: 2008

Kế hoạch có con của Kate sụp đổ khi mà xác suất để cô có thể thụ thai chỉ là 1/1.000. Kate quyết định thuê cô công nhân Angie Ostrowiski mang thai hộ mình. Thế nhưng, một lần nữa kế hoạch của Kate lại gặp khó khăn khi Angie bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà Kate vì không có chỗ để ở.

Tình Mẫu Tử Mother And Child.Diễn Viên: Alexandria M Salling,Connor Kramme,Annette Bening,Eileen Ryan,Samuel L Jackson,Naomi Watts

Tình Mẫu Tử Mother And ChildViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đã nhận được giải thưởng cao quý của Hội đồng giám khảo dành cho Phim hay nhất tại LHP Deauville lần thứ 36, tại Deauville (Pháp). Hội đồng giám khảo, đứng đầu là nữ diễn viên Emmanuelle Beart đã lựa chọn Mother and Child trong số 12 phim dự tranh giải thưởng của LHP dành riêng cho điện ảnh Mỹ, được tổ chức thường niên tại Pháp này.

Xem Phim Nếu Như Yêu - Perhaps Love Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

young hee và dong hui yêu nhau nhưng bị cả gia đình 2 bên phản đối rất quyết liệt vì khác biệt tôn giáo cả 2 đều là những người con có hiếu trong gia đình nên ko biết phải làm sao thấy con gái đau khổ nên mẹ young hee quyết định giúp cô bỏ trốn cùng dong hui tại nơi ở trọ trong lúc dong hui vắng nhà young hee đã bị một tên hàng xóm say rượu cưỡng hiếpnếu như yêu,xem phim nếu như yêu,download nếu như yêu,xem online nếu như yêu hd,xem nếu như yêu nhanh,tai phim nếu như yêu,perhaps love,xem phim perhaps love,download perhaps love,xem online perhaps love hd,xem perhaps love nhanh,tai phim perhaps love,takeshi kaneshiro,xun zhou,jacky cheung