Gánh Xiếc - Trapeze Chưa Sub (1956)RSS Gánh Xiếc - Trapeze Chưa Sub (1956)
Gánh Xiếc - Trapeze
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trapeze là bộ phim Mỹ sản xuất năm 1956 do Carol Reed đạo diễn và với sự tham gia của Burt Lancaster, Tony Curtis và Gina Lollobrigida. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết The Killing Frost của Max Catto, với kịch bản được biên soạn bởi Liam O’Brien.
Bí Mật Và Dối Trá Secrets & Lies.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & LiesViệt Sub Năm: 1996

Một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình, sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời. Cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng. Nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đen.

Một Ngày Đẹp Trời A Beautiful Day In The Neighborhood.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Một Ngày Đẹp Trời A Beautiful Day In The NeighborhoodViệt Sub Năm: 2019

theo chân cây bút tạp chí Tom Junod đang đánh mất nhiệt huyết với nghề, bỗng một ngày biết được về lý lịch, cuộc đời và sự nghiệp của Fred Rogers – “người hàng xóm” được yêu mến nhất nước Mĩ. Sau đó, anh dần dần ngừng hoài nghi về bản thân, học được cách đồng cảm, sẻ chia, cách đối nhân xử thế và trở nên tốt đẹp hơn“.

Unknown2024-05-14 20:21:25

Gánh Xiếc - Trapeze Chưa Sub (1956)

trapeze là bộ phim mỹ sản xuất năm 1956 do carol reed đạo diễn và với sự tham gia của burt lancaster tony curtis và gina lollobrigida bộ phim dựa trên tiểu thuyết the killing frost của max catto với kịch bản được biên soạn bởi liam o’briengánh xiếc,xem phim gánh xiếc,download gánh xiếc,xem online gánh xiếc hd,xem gánh xiếc nhanh,tai phim gánh xiếc,trapeze,xem phim trapeze,download trapeze,xem online trapeze hd,xem trapeze nhanh,tai phim trapeze