Người Vợ Hoàn Hảo - Marumaru Tsuma Việt Sub (2015)RSS Người Vợ Hoàn Hảo - Marumaru Tsuma Việt Sub (2015)
Người Vợ Hoàn Hảo - Marumaru Tsuma
Diễn viên: Inomata Ryuichi, Higurashi Ken, Suzuki Yuma
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 6 năm trước Hikari (Kou Shibasaki) kết hôn với người dẫn chương trình thời sự Kubota Masazumi (Noriyuki Higashiyama). Hikari đã dâng hiến toàn bộ bản thân cho chồng mình và đối xử tử tế với mọi người. Nhờ sự hỗ trợ của vợ, Masazumi trở nên rất nổi tiếng và thành đạt. Nhưng Hikari có 1 bí mật động trời.
72 Tầng Kỳ Lâu 七十二层奇楼.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh,Ngô Diệc Phàm,Ngô Lỗi

72 Tầng Kỳ Lâu 七十二层奇楼Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Show 72 Tầng Kì Lâu có sự tham gia của các khách mời cố định: Ngô Diệc Phàm, Nhậm Đạt Hoa, Ngô Lỗi, Triệu Lệ Dĩnh, Đại Trương Vĩ, Vương Tiểu Lợi, Lưu Sướng, Oa Nhĩ, là một chương trình thám hiểm được thực hiện bởi đài Hunan hợp tác cùng với Nam Phái Tam Thúc

Fuben Na Benriya Inconvenient Benriya.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh,Ngô Diệc Phàm,Ngô Lỗi

Fuben Na Benriya Inconvenient BenriyaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/12)

Takeyama, một nhà biên kịch trẻ, đang trên đường tới Furano vì lý do riêng thì bị mắc kẹt trong cơn bão tuyết và phải đi tìm nơi trú chân. Bước chân vào nhà hàng tại một thị trấn nọ, cậu đã uống quá chén và làm mất hết ví và điện thoại của mình. Số phận đưa đẩy, giờ Takeyama bắt buộc phải ở lại thị trấn không tên này để tìm được đồ đạc của mình.

Ultraman Ruebe Ultraman R/b.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh,Ngô Diệc Phàm,Ngô Lỗi

Ultraman Ruebe Ultraman R/bViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/25)

Hai nhân vật chính, Katsumi và Isami Minato, là những anh em sống cùng với em gái và người cha, người điều hành một cửa hàng. Cho đến lúc đó, họ đột nhiên gặp phải một sinh vật khổng lồ một con quái vật đã xuất hiện trên đường phố.

Akai Ito Sợi Tơ Hồng.Diễn Viên: Minamisawa Nao,Mizubata Junpei,Kimura Ryo,Okamoto Rei,Ishibashi Anna,Sakuraba Nanami

Akai Ito Sợi Tơ HồngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Được dựng lên từ một trong những tiểu thuyết viết trên điện thoại di động ăn khách nhất của Nhật năm 2007. Bộ phim là câu chuyện về tình yêu của hai con người trẻ tuổi Mei và Atsushi – hai con người được gắn kết với nhau bởi sợi dây huyền diệu của số phận - “sợi tơ hồng”.

Unknown2019-04-24 08:44:49

Người Vợ Hoàn Hảo - Marumaru Tsuma Việt Sub (2015)

6 năm trước hikari kou shibasaki kết hôn với người dẫn chương trình thời sự kubota masazumi noriyuki higashiyama hikari đã dâng hiến toàn bộ bản thân cho chồng mình và đối xử tử tế với mọi người nhờ sự hỗ trợ của vợ masazumi trở nên rất nổi tiếng và thành đạt nhưng hikari có 1 bí mật động trờingười vợ hoàn hảo,xem phim người vợ hoàn hảo,download người vợ hoàn hảo,xem online người vợ hoàn hảo hd,xem người vợ hoàn hảo nhanh,tai phim người vợ hoàn hảo,marumaru tsuma,xem phim marumaru tsuma,download marumaru tsuma,xem online marumaru tsuma hd,xem marumaru tsuma nhanh,tai phim marumaru tsuma,inomata ryuichi,higurashi ken,suzuki yuma