Love Shuffle ラブシャッフル.Diễn Viên: Nobuhiro Doi,Daisuke Yamamuro,Toshio Tsuboi

Love Shuffle ラブシャッフルViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Bạn đã yêu chưa? Bạn có đang yêu không? Và bạn có bao giờ cảm thấy chán ngấy người mình yêu? Bốn con người, và bốn người bạn tình - Bốn cặp đôi... Họ đều gặp những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống tình cảm. Run rủi gặp được nhau, và cùng nhau bước vào một vòng tròn của trò đùa số phận.

Bạn Của Anh Hai Tôi Anitomo.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Bạn Của Anh Hai Tôi AnitomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng bắt đầu từ đó.

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The Wild.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The WildViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/3)

Qua 3 tập phim nói về cá nhân của ông, Tiến sĩ, Sir David Attenborough: nhân vật lừng lẫy của phim tài liệu BBC với giọng thuyết minh cuốn hút, truyền cảm. Ông giới thiệu đến người xem những biến đổi chưa từng có trong lịch sử tự nhiên mà ông đã chứng kiến ​​trong suốt sự nghiệp 60-năm của mình.

Xem Phim Người Vợ Hoàn Hảo - Marumaru Tsuma Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

6 năm trước hikari kou shibasaki kết hôn với người dẫn chương trình thời sự kubota masazumi noriyuki higashiyama hikari đã dâng hiến toàn bộ bản thân cho chồng mình và đối xử tử tế với mọi người nhờ sự hỗ trợ của vợ masazumi trở nên rất nổi tiếng và thành đạt nhưng hikari có 1 bí mật động trờingười vợ hoàn hảo,xem phim người vợ hoàn hảo,download người vợ hoàn hảo,xem online người vợ hoàn hảo hd,xem người vợ hoàn hảo nhanh,tai phim người vợ hoàn hảo,marumaru tsuma,xem phim marumaru tsuma,download marumaru tsuma,xem online marumaru tsuma hd,xem marumaru tsuma nhanh,tai phim marumaru tsuma,inomata ryuichi,higurashi ken,suzuki yuma