10 Ngày Để Sống - Countdown Việt Sub (2011)RSS 10 Ngày Để Sống - Countdown Việt Sub (2011)
10 Ngày Để Sống - Countdown
Diễn viên: Jeong Jae Young, Tae Gun Ho
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tae Gun Ho (Jeong Jae Young) không sợ những ngón nghề kiểu người nhện khi anh leo lên mặt ngoài của tòa nhà để thu nợ, nhưng anh buộc phải chấp nhận số mệnh khi bị chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối. Tae Gun Ho chỉ có mười ngày để tìm ra một người hiến tạng thích hợp, và phát hiện Cha Ha Yeon (Jeon Do Yeon) đã được nhận nội tạng do con trai đã qua đời của anh hiến tặng.
Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Thiên Chủ Định A Touch Of Sin.Diễn Viên: Wu Jiang,Lanshan Luo,Li Meng,Baoqiang Wang

Thiên Chủ Định A Touch Of SinViệt Sub Năm: 2013

Thiết lập trong thời gian hiện tại và dựa trên các sự kiện bị cáo buộc thực sự từ những năm gần đây, bộ phim cũng dựa trên lịch sử của câu chuyện võ hiệp. Tên tiếng Anh của nó là một tham chiếu đến 1971 hành động sử thi King Hu của A Touch of Zen, một trong những bộ phim võ hiệp có ảnh hưởng nhất. Nó xoay quanh bốn chủ đề thiết lập trong milieus địa lý và xã hội rất khác nhau trên khắp Trung Quốc hiện đại, từ các đô thị miền Nam nhộn nhịp của Quảng Châu đến thị trấn nông thôn ở tỉnh nhà của Jia

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty Hunters.Diễn Viên: Lee Min Ho,Wallace Chung,Tiffany Tang,Ngô Thiên Ngữ

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty HuntersThuyết Minh Năm: 2016

tập trung vào tam giác tình yêu giữa nhân vật của Lee Min Ho, Chung Hán Lương và Đường Yên. A Yo (Chung Hán Lương) và Lý San (Lee Min Ho) không chỉ là bạn thân mà còn là cặp bài trùng, hợp tác vô cùng ăn ý trong công việc săn tiền thưởng. Tuy nhiên, kể từ khi CAT Lăng Tâm (Đường Yên) xuất hiện, Lý San bắt đầu bị cô nàng quyến rũ.

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2.Diễn Viên: Mel Gibson,Bruce Spence,Michael Preston

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Unknown2024-05-04 19:25:03

10 Ngày Để Sống - Countdown Việt Sub (2011)

tae gun ho jeong jae young không sợ những ngón nghề kiểu người nhện khi anh leo lên mặt ngoài của tòa nhà để thu nợ nhưng anh buộc phải chấp nhận số mệnh khi bị chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối tae gun ho chỉ có mười ngày để tìm ra một người hiến tạng thích hợp và phát hiện cha ha yeon jeon do yeon đã được nhận nội tạng do con trai đã qua đời của anh hiến tặng10 ngày để sống,xem phim 10 ngày để sống,download 10 ngày để sống,xem online 10 ngày để sống hd,xem 10 ngày để sống nhanh,tai phim 10 ngày để sống,countdown,xem phim countdown,download countdown,xem online countdown hd,xem countdown nhanh,tai phim countdown,jeong jae young,tae gun ho