Đua Hoặc Chết The Human Race.Diễn Viên: Paul Mccarthy Boyington,Eddie Mcgee,Trista Robinson

Đua Hoặc Chết The Human RaceViệt Sub Năm: 2013

Tám mươi người có nguồn gốc hoàn toàn khác nhau tự nhiên thấy mình ở trong một địa điểm bí mật, nơi họ dự kiến sẽ cạnh tranh trong cuộc đua với các quy tắc đơn giản, "Nếu bạn đang liếm hai lần, bạn chết. Nếu bạn bước ra khỏi con đường đua, bạn chết. Đua. … Hoặc Chết. "

Câu Chuyện Tội Phạm  Crime Story.Diễn Viên: Jackie Chan,Kent Cheng,Blacky Ko

Câu Chuyện Tội Phạm Crime StoryThuyết Minh Năm: 1993

Hung, 1 cảnh sát HongKong thái hóa tham gia 1 hàng ngũ thế giới ngầm từ HongKong, Trung Quốc, Đài Loan với âm mưu bắt cóc 1 tỷ phú địa ốc. Điều tra viên Eddie Chan được phân công vào công tác bảo vệ. Và Hung xung phong tác chiến với Eddie. Tại Đài Load, Eddie bắt đầu nghi ngờ Hung. Và rồi khi Eddie tiến gần đến chỗ kết thúc vụ án thì Hung sắp sửa ra tay khử Eddie để bịt đầu mối.

Thiên Chủ Định A Touch Of Sin.Diễn Viên: Wu Jiang,Lanshan Luo,Li Meng,Baoqiang Wang

Thiên Chủ Định A Touch Of SinViệt Sub Năm: 2013

Thiết lập trong thời gian hiện tại và dựa trên các sự kiện bị cáo buộc thực sự từ những năm gần đây, bộ phim cũng dựa trên lịch sử của câu chuyện võ hiệp. Tên tiếng Anh của nó là một tham chiếu đến 1971 hành động sử thi King Hu của A Touch of Zen, một trong những bộ phim võ hiệp có ảnh hưởng nhất. Nó xoay quanh bốn chủ đề thiết lập trong milieus địa lý và xã hội rất khác nhau trên khắp Trung Quốc hiện đại, từ các đô thị miền Nam nhộn nhịp của Quảng Châu đến thị trấn nông thôn ở tỉnh nhà của Jia

Kẻ Chống Đối Stand Up Guys.Diễn Viên: Al Pacino,Alan Arkin,Christopher Walken

Kẻ Chống Đối Stand Up GuysViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân mới ra tù sau một thời gian dài, họ cố gắng hòa nhập lại cuộc sống, nhưng vô tình họ đã dính vào những chuyện rắc rối khiến công việc trở nên không thể.

Xem Phim 10 Ngày Để Sống - Countdown Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tae gun ho jeong jae young không sợ những ngón nghề kiểu người nhện khi anh leo lên mặt ngoài của tòa nhà để thu nợ nhưng anh buộc phải chấp nhận số mệnh khi bị chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối tae gun ho chỉ có mười ngày để tìm ra một người hiến tạng thích hợp và phát hiện cha ha yeon jeon do yeon đã được nhận nội tạng do con trai đã qua đời của anh hiến tặng10 ngày để sống,xem phim 10 ngày để sống,download 10 ngày để sống,xem online 10 ngày để sống hd,xem 10 ngày để sống nhanh,tai phim 10 ngày để sống,countdown,xem phim countdown,download countdown,xem online countdown hd,xem countdown nhanh,tai phim countdown,jeong jae young,tae gun ho