FullFull
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Tử Chiến Ở Làng
Tử Chiến Ở Làng
Welcome To Dongmakgol

Tử Chiến Ở Làng

Welcome To Dongmakgol

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2005

Tháng 9 năm 1950, đó là lúc mà các cuộc chiến tranh đang đến hồi gay cấn nhất ở Hàn Quốc. Lực lượng Đồng minh tiếp tục đổ bộ xuống In Cheon và tiến hành nhiều đợt rải bom bừa bãi nhằm diệt sạch lực lượng Quân đội nhân dân ở khắp nơi

Tôi Là Người Hùng
Tôi Là Người Hùng
I Am A Hero Live Action

Tôi Là Người Hùng

I Am A Hero Live Action

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Thỏa Thuận Với Ác Quỷ
Thỏa Thuận Với Ác Quỷ
The Devils Deal

Thỏa Thuận Với Ác Quỷ

The Devils Deal

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Hae-woong (do Cho Jin-woong thủ vai), một ứng cử viên cho chức vụ đại biểu quốc hội. Anh bị loại khỏi cuộc đua vì đã trở thành một gai trong mắt của một tay trùm địa phương, Soon-tae (do Lee Sung-min thủ vai).

Mùa Xuân Seoul
Mùa Xuân Seoul
12.12: The Day

Mùa Xuân Seoul

12.12: The Day

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Tắm Máu Kẻ Thù
Tắm Máu Kẻ Thù
Stockholm Bloodbath

Tắm Máu Kẻ Thù

Stockholm Bloodbath

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Đừng Hòng Yêu Em
Đừng Hòng Yêu Em
I Could Never Be Your Woman

Đừng Hòng Yêu Em

I Could Never Be Your Woman

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Rosie, một người mẹ độc thân, bất chợt đem lòng yêu anh chàng trẻ tuổi Adam. Rắc rối và mâu thuẫn ập đến khi cô con gái của Rosie cũng lại vướng vào chuyện tình cảm đầu đời. Liệu cô có giải quyết êm đẹp được mọi thứ, và liệu hạnh phúc có đến với Rosie?

Đấu Tình
Đấu Tình
Duel Love

Đấu Tình

Duel Love

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2010

Bộ phim điện ảnh "Đấu tình" là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc lấy điệu nhảy La tinh làm chủ đề chính, là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo, tình yêu và nhân tính, câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực, sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ, ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã, là nước mắt, là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ. Bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạo.

Nhân Chứng Nhí
Nhân Chứng Nhí
Ace The Case

Nhân Chứng Nhí

Ace The Case

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Mẹ đi công tác, chỉ còn Olivia và anh trai ở nhà. Ngay đêm đầu tiên, do không ngủ được, cô bé bắt ngờ bắt gặp cảnh một băng cướp băt cóc hàng xóm của mình khi trời đã khuya. Không nhận được sự tin tưởng từ cảnh sát khi trình báo, cô bé quyết định tự mình phá án

Thân Trần
Thân Trần
Bare

Thân Trần

Bare

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

câu chuyện về mối tình đầy thú vị giữa hai cô gái Sarah Barton và Pepper. Cả hai đã tình cờ quen biết nhau do cùng là vũ công cho một quán rượu và dần dần họ đã nảy sinh tình cảm với nhau nhưng sẻ không có chuyện rắc rối gì xảy ra nếu như cả hai không vướng vào ma túy.

Người Mẹ
Người Mẹ
Madre

Người Mẹ

Madre

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

A pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son. After hiring a gifted caregiver, she notices an improvement in her sons behavior, but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence him.

tội ác vùng biên, xem phim tội ác vùng biên, download tội ác vùng biên, xem online tội ác vùng biên hd, xem tội ác vùng biên nhanh, tai phim tội ác vùng biên, transpecos, xem phim transpecos, download transpecos, xem online transpecos hd, xem transpecos nhanh, tai phim transpecos, johnny simmons, gabriel luna, clifton collins jr
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim

Xem Phim Tội Ác Vùng Biên - Transpecos Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba nhân viên tuần tra biên giới không thể nào ngờ được việc kiểm tra một chiếc xe như mọi ngày có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của họ mỗi giờ qua đi bí mật lại được hé lộ đưa họ gần hơn đến một kết cục chết chóctội ác vùng biên,xem phim tội ác vùng biên,download tội ác vùng biên,xem online tội ác vùng biên hd,xem tội ác vùng biên nhanh,tai phim tội ác vùng biên,transpecos,xem phim transpecos,download transpecos,xem online transpecos hd,xem transpecos nhanh,tai phim transpecos,johnny simmons,gabriel luna,clifton collins jr