Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Vua Pháp Thuật - Shaman King

(Tập 64/64)

Vua Pháp Thuật
Shaman King

Vua Pháp Thuật

Shaman King

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2001

Trong thế giới của Vua Pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư.

Quỷ Tà - Tatarin
Quỷ Tà
Tatarin

Quỷ Tà

Tatarin

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nước Khác Năm: 2001

Cặp vợ chồng giàu có nhưng không hạnh phúc Doña Lupe (Dina Bonnevie) và Don Paeng (Edu Manzano) đã khao khát có một đứa con từ lâu và bây giờ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của họ.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 - Shrek 1
Thuyết Minh
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1
Shrek 1

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1

Shrek 1

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

Gã shrek (myke myers lồng tiếng) sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này. một hôm, tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới, shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽ.

Chiến Binh Musa - Musa: The Warrior
Thuyết Minh
Chiến Binh Musa
Musa: The Warrior

Chiến Binh Musa

Musa: The Warrior

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2001

quay ngược thời gian về năm 1375, lúc các nhà ngoại giao và những chiến binh của Hàn Quốc sang Trung Quốc để thương lượng hòa bình.Nhưng chính quyền Trung Quốc lại hiểu lầm họ là gián điệp nên ngay lập tức bị bắt và đày đi sa mạc.

Bạn Bè - Friend
Thuyết Minh
Bạn Bè
Friend

Bạn Bè

Friend

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2001

kể về cuộc sống của bốn người bạn thời thơ ấu: Joon-seok, trưởng nhóm có cha là một trùm băng đảng quyền lực; Dong-su, có cha là người đảm nhận; chú hề lớp Jung-ho; và Sang-taek, một học sinh gương mẫu. Khi còn nhỏ, chúng chơi cùng nhau và bán những bức ảnh khiêu dâm.

Bao Phê - How High
Bao Phê
How High

Bao Phê

How High

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

Hai kẻ nghiện ngập sử dụng loại cần sa tăng cường trí tuệ, và rồi điểm thi đầu vào của họ cao đến nỗi đủ để giành học bổng của Harvard trước sự kinh ngạc của cả hai.

Siêu Trộm - The Score
Siêu Trộm
The Score

Siêu Trộm

The Score

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

Nick Wells có vỏ bọc bên ngoài là ông chủ một quán rượu danh giá tại Montreal nhưng thực chất lại là một đạo chích sừng sỏ và khôn ranh với 25 năm trong nghề đục tường bẻ khóa mà chưa một lần sa lưới pháp luật. Nguyên tắc làm việc của anh ta là điều nghiên kỹ càng, xóa sạch dấu vết, chắc ăn mới làm và không hành nghề tại địa phương...

Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis
Thành Phố Kiểu Mẫu
Metropolis

Thành Phố Kiểu Mẫu

Metropolis

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2001

Câu chuyện xảy ra trong tương lai, khi con người và robot chung sống với nhau, trong không khí thù nghịch và đối đầu nhau. Hai chú cháu nhà thám từ của cậu bé Kenichi rời Nhật Bản đến TP Metropolis để truy bắt tên tội phạm, tiến sĩ Laughton. Nhưng, khi bắt giữ được Laughton, 2 chú cháu lại bị cuốn vào 1 âm mưu khủng khiếp.

Một Mình Chống Mafia Nhật - Wasabi
Một Mình Chống Mafia Nhật
Wasabi

Một Mình Chống Mafia Nhật

Wasabi

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

Bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc, một cảnh sát ở Paris tranh thủ tới Tokyo để dự đám tang người yêu cũ. Ngoài số tiền lớn và một cô con gái, người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn Yakuza.

Dương Môn Nữ Tướng - Legendary Fighter

(Tập 40/40)

Thuyết Minh
Dương Môn Nữ Tướng
Legendary Fighter

Dương Môn Nữ Tướng

Legendary Fighter

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2001

câu chuyện của Dương Bát Muội,người con thứ 8 của nhà họ Dương.Hầu hết các nam tử trong Dương Gia Tướng đều chết trận,và trọng trách gánh vác giang sơn,chỉ huy cuộc chiến chống quân Liêu của nhà Tống đặt lên vai Xa Thái Quân,Dương Bát Muội và 7 cô con dâu nhà họ Dương.

Chung Vô Diệm - Chung Wu Yen
Chung Vô Diệm
Chung Wu Yen

Chung Vô Diệm

Chung Wu Yen

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2001

Tề Tuyên Vương là người đã có hôn ước trời ban với Chung Vô Diệm nhưng hắn là một kẻ tham sống sợ chết, có mới nới cũ, vô dụng bất tài hèn hạ … nói chung là nơi hội tụ của tất cả những tật xấu trên đời. Trong một lần tình cờ Tề Tuyên Vương và Chung Vô Diệm đã gặp nhau và cùng giải thoát cho con Hồ Ly Tinh sau này hóa thân thành Hạ Nghênh Xuân.

Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất - Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool
Thuyết Minh
Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất
Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool

Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất

Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2001

Anh Long (Trịnh Y Kiện) trong một lần đi làm nhiệm vụ được đàn anh giao phó ở Thái Lan đã bị đâm què một chân, sau sáu năm bị chính quyền Thái Lan cầm tù, Long quay trở lại HK tìm anh em cũ và làm phục vụ bàn trong một nhà hàng.

Bleach - Ichigo Sứ Giả Thần Chết

(Tập 366/366)

Bleach
Ichigo Sứ Giả Thần Chết

Bleach

Ichigo Sứ Giả Thần Chết

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2001

BLEACH (ブリーチ, Burīchi?) là một tác phẩm manga còn đang tiếp tục bởi mangaka Tite Kubo, được đăng trên tạp chí Weekly Shounen Jump cuả nhà xuất bản Shueisha. Lần đầu xuất hiện trước công chúng vào năm 2001, Bleach đã chuyển thể thành anime dài tập, hai bản OVA,3 movie.Bleach hiện đã xuất bản được 41 tập tại và bán được trên 50 triệu bản tại Nhật Bản. Bleach là một chuỗi hành trình về Ichigo Kurosaki, cậu là một học sinh cấp ba với khả năng nhìn thấy linh hồn và một shinigami (thần chết) tên là

Không Được Hé Môi - Dont Say A Word
Không Được Hé Môi
Dont Say A Word

Không Được Hé Môi

Dont Say A Word

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

Một bác sĩ tâm lý nhận một cô gái bệnh nhân mới. Sáng hôm sau ông ta phát hiện ra con gái của mình đã bị bắt cóc. Và kẻ bắt cóc không tống tiền nhưng lại yêu cầu ông phải tìm cách hỏi cho được 6 con số nằm trong đầu cô gái trẻ kia

Chuyên Gia Đồ Lót - La Brassiere
Chuyên Gia Đồ Lót
La Brassiere

Chuyên Gia Đồ Lót

La Brassiere

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2001

La Brassiere kể về Samantha, tổng giám đốc một công ty đồ lót khá nổi tiếng, đã ra sức mời Johnny và Wayne (Louis) làm nhà thiết kế cho công ty, và yêu cầu họ trong vòng ba tháng phải cho ra bảng thiết kế mới. Quyết định này khiến cho Lena không mấy hài lòng vì cô cho rằng cho không hiểu được nỗi lòng của người phụ nữ. Còn Johnny và Wayne cứ tưởng thiết kế đồ lót là một công việc dễ dàng nhưng nó nào có đơn giản như họ nghĩ.

Cuộc Đua Khốc Liệt - Rat Race
Cuộc Đua Khốc Liệt
Rat Race

Cuộc Đua Khốc Liệt

Rat Race

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

John Cleese – một ông chủ song bạc ở Las Vegas đã nghĩ ra một cuộc thi với sáu đội chơi cùng ganh đua để đoạt lấy giải thưởng lên tới hai triệu USD. Họ có nhiệm vụ phải vượt hơn chín trăm ki-lô-mét từ Las Vegas tới nhà ga ở New Mexico – nơi mà 2 triệu USD đang được giấu ở đây. Liệu món tiền thưởng sẽ rơi vào tay ai và liệu đằng sau nó có ẩn chứa âm mưu nào hay không?

Rồng Xanh - Green Dragon
Rồng Xanh
Green Dragon

Rồng Xanh

Green Dragon

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân - Charlotte Gray
Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân
Charlotte Gray

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân

Charlotte Gray

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Tên Trộm - Heist
Tên Trộm
Heist

Tên Trộm

Heist

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.

Bánh Mỹ 2 - American Pie 2
Bánh Mỹ 2
American Pie 2

Bánh Mỹ 2

American Pie 2

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

Sau năm đầu tiên ở trường đại học, những chàng trai đã gặp lại nhau cho một mùa hè vui nhộn. Jim quyết định phải tìm bạn gái cho mình, và sau khi không thể trông chờ vào Nadia, anh đành nhờ cậy tới sự trợ giúp của cô bạn gái cũ, Michele. Trong lúc đó, Kev và Vicky tìm lại được chính họ trong một tình huống khó xử sau một năm chia tay. Oz phải đối mặt với vấn đề tương đối nan giải với mối tình lâu năm của mình khi Heather quyết định đi du học