Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Xin Đừng Quên Em - Remember You: Dont Forget Me
Thuyết Minh
Xin Đừng Quên Em
Remember You: Dont Forget Me

Xin Đừng Quên Em

Remember You: Dont Forget Me

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Tình Yêu Đến Đúng Lúc - Love Just Come

(Tập 60/60)

Tình Yêu Đến Đúng Lúc
Love Just Come

Tình Yêu Đến Đúng Lúc

Love Just Come

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

kể về 1 nhóm thanh niên trẻ có tính cách khác nhau trải qua những đau đớn dày vò trong tình yêu giữa chốn đô thị phồn hoa, đến cuối cùng họ nhận được 1 câu chuyện tình yêu hoàn mĩ lãng mạn . Thanh Sầm từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện, là 1 cô gái hiền lành cởi mở, thích giúp đỡ người. Cô sở hữu 1 "Khứu giác tuyệt đối".

Tử Chiến - Check Point
Tử Chiến
Check Point

Tử Chiến

Check Point

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Giới Tính - Xx
Giới Tính
Xx

Giới Tính

Xx

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

XX là một bộ phim tuyển tập bốn phim ngắn kinh dị mới với điểm nhấn về giới tính. The Box: Gần Giáng sinh, Susan Jacobs đang đi tàu điện ngầm về nhà với con trai Danny và con gái Jenny của cô ấy. Có một người đàn ông mang theo một chiếc hộp và Danny tò mò hỏi đó là gì. Người đàn ông mở nắp và Danny nhìn thoáng qua bên trong chiếc hộp.

King Of Prism - Pride The Hero
King Of Prism
Pride The Hero

King Of Prism

Pride The Hero

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Hội “Over The Rainbow” thành công ngay khi ra mắt. Với mục tiêu trở thành một ban nhạc nam, càng có nhiều sinh viên ghi danh vào Edel Rose. Hiro và những người khác bắt đầu tập luyện cho “Prism King Cup”, một sự kiện được tổ chức 4 năm một lần. Tuy nhiên, một đối thủ khác được biết đến với tên gọi “Schwarz Rose” xuất hiện.

Nữ Biên Kịch - Their Finest
Nữ Biên Kịch
Their Finest

Nữ Biên Kịch

Their Finest

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Một cựu thư ký chuyên viết bài quảng cáo, được chỉ định trở thành biên kịch viết kịch bản cho những bộ phim tuyên truyền. Cô đã tham gia cùng với các diễn viên và đoàn làm phim của hãng sản xuất thực hiện kịch bản đầu tay của mình trong khi máy bay Đức vẫn không kích xung quanh họ. Từ bước đầu này, cô tìm thấy lý tưởng, tình yêu và vị trí của mình trong xã hội loạn lac lúc bấy giờ.

Dive!! - Mizuki Diving Club

(Tập 7/??)

Dive!!
Mizuki Diving Club

Dive!!

Mizuki Diving Club

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.

Nghị Sĩ - Weiner
Nghị Sĩ
Weiner

Nghị Sĩ

Weiner

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

miêu tả cuộc sống của hạ nghị sỹ New York Anthony Weiner thời điểm trước, trong và sau khi bê bối tình dục của ông bị rò rỉ. Cuộc sống của Weiner hoàn toàn bị đảo lộn: sự nghiệp chính trị đi tong, bị báo giới săn đuổi, gia đình và bạn bè xa lánh. Tuy nhiên, với bản tính hóm hỉnh và lạc quan, cuộc sống của Weiner không tồi tệ như mọi người tưởng

Pop In Q - Poppin Q, File(N):project Pq
Pop In Q
Poppin Q, File(N):project Pq

Pop In Q

Poppin Q, File(N):project Pq

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu vào ngày trước buổi lễ tốt nghiệp. Năm cô gái trung học mỗi người đều bận tâm với cuộc sống hàng ngày thực sự của họ. Những cô gái này gặp nhau trong một thế giới tưởng tượng sau khi được gửi đến đó thông qua một sự xuất hiện đột ngột. Ở đó, họ tìm hiểu về cuộc khủng hoảng sắp xảy ra mà thế giới này đang phải đối mặt.

Tenchi Muyou! In Love - Tenchi Muyo Movie 1: Tenchi In Love
Tenchi Muyou! In Love
Tenchi Muyo Movie 1: Tenchi In Love

Tenchi Muyou! In Love

Tenchi Muyo Movie 1: Tenchi In Love

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1996

Kain không gian ma quỷ đã trốn thoát khỏi nhà tù và phá hủy trụ sở cảnh sát Thiên Hà. Để đảm bảo rằng Jurai sẽ không ngăn cản anh ta, Kain trở lại năm 1970 để tiêu diệt mẹ của Tenchi trước khi anh ta được sinh ra. Bây giờ, Tenchi và băng đảng phải đi đến quá khứ để ngăn chặn anh ta trước khi anh ta biến mất.

Tình Nông Nổi - Kids In Love
Tình Nông Nổi
Kids In Love

Tình Nông Nổi

Kids In Love

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Trải qua thời gian thực tập và những kế hoạch đi du lịch, Jack (Will Poulter) vẫn luôn khát khao những thứ mới mẻ hơn trong cuộc sống này. Một cơ hội gặp gỡ Evelyn (Alma Jodorowsky) xinh đẹp và những người bạn của cô, bao gồm Viola (Cara Delevingne) phóng khoáng đã biến cuộc đời cậu thay đổi.

Lộc Đỉnh Ký - The Duke Of Mount Deer

(Tập 45/45)

Thuyết Minh
Lộc Đỉnh Ký
The Duke Of Mount Deer

Lộc Đỉnh Ký

The Duke Of Mount Deer

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1998

Câu chuyện xoay quanh một nhân vật chính thủ đoạn, gian manh vô học thức và lười biếng tên gọi Vi Tiểu Bảo. Bảo là con của Vi Xuân Hoa kỹ nữ tại Lệ Xuân Viện, một nhà chứa tại Dương Châu. Ngay cả Vi Xuân Hoa cũng không biết cha của gã là ai, chỉ đặt tên gã là Tiểu Bảo, sau này có người hỏi tới thì gã lấy họ mẹ

Khởi Nguyên Kỳ Diệu - Everything, Everything
Khởi Nguyên Kỳ Diệu
Everything, Everything

Khởi Nguyên Kỳ Diệu

Everything, Everything

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Quyền Vương: Số Mệnh - The King Of Fighters: Destiny

(Tập 13/24)

Quyền Vương: Số Mệnh
The King Of Fighters: Destiny

Quyền Vương: Số Mệnh

The King Of Fighters: Destiny

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Là phiên bản Anime CG dài tập được phát sóng để PR cho tựa game mobile The King of Fighters: World vừa được ra mắt tại Trung Quốc.

Cuộc Chiến Phụ Huynh - Hindi Medium
Cuộc Chiến Phụ Huynh
Hindi Medium

Cuộc Chiến Phụ Huynh

Hindi Medium

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2017

được sản xuất tại Ấn Độ vào năm 2017, dưới sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn Saket Chaudhary. Bộ phim được viết kịch bản bởi Amitosh Nagpal và có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như Irrfan Khan, Saba Qamar, Neha Dhupia.

Vincent Thương Mến - Loving Vincent
Vincent Thương Mến
Loving Vincent

Vincent Thương Mến

Loving Vincent

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Mùa hè năm 1891, tại nước Pháp. Armand Roulin (Douglas Booth), được cha mình là Joseph Roulin (Chris O’Dowd) giao nhiệm vụ đến Paris để trao tận tay một lá thư. Người nhận là Theo Van Gogh, em trai ruột của Vincent Van Gogh – một họa sĩ lập dị đã tự cắt tai mình và tự sát cách đây không lâu.

Devils Line - デビルズライン

(Tập 12/12)

Devils Line
デビルズライン

Devils Line

デビルズライン

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Tsukasa, một sinh viên Đại Học, được cứu sống khỏi một cuộc tấn công của ác quỷ, đó là một con ma cà rồng đã chà trộn vào xã hội con người. Anzai, vị cứu tinh của anh, là một bán quỷ, đã lợi dụng sức mạnh siêu nhiên của anh, vì anh là thành viên của đội đặc nhiệm bí ẩn chuyên giải quyết những vụ án liên quan tới ác quỷ trong Tokyo

Thức Uống Zombie - Office Uprising
Thức Uống Zombie
Office Uprising

Thức Uống Zombie

Office Uprising

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Một nhân viên tại một nhà máy vũ khí phát hiện ra rằng một thức uống năng lượng biến đồng nghiệp của mình thành zombie

Thông Linh Phi - Psychic Princess

(Tập 16/16)

Thông Linh Phi
Psychic Princess

Thông Linh Phi

Psychic Princess

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Sư phụ nói vận mệnh không phải do trời định, vận mệnh là do tự mình nỗ lực mà thay đổi. Cho nên ta không tin vận mệnh là do trời định ~ Ta chỉ tin vào bản thân, ta là ngời mà không ai có thể kiểm soát.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ - Xue Ying Ling Zhu

(Tập 30/30)

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ
Xue Ying Ling Zhu

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Xue Ying Ling Zhu

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Bước chân của người khổng lồ sống giữa dòng dung nham có thể phá hủy cả ngôi thành…. Ác ma vực sâu luôn muốn tiến vào cái thế giới này… Mà thần linh giáng trần, đi lại giữa nhân gian truyền bá sự vinh quanh của họ