Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tình Yêu Tội Lỗi - Rak Rai

(Tập 25/??)

Tình Yêu Tội Lỗi
Rak Rai

Tình Yêu Tội Lỗi

Rak Rai

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2017

câu chuyện tình yêu với nhiều tội lỗi, thứ tha, oán hận, hối tiếc. các diễn viên tham gia: Sirisantana Warit, Klun Chanon Ukkhachata, Morson Nicharat, Nittayaros Phumiphathit

Tình Yêu Tội Lỗi - Love Exposure
Tình Yêu Tội Lỗi
Love Exposure

Tình Yêu Tội Lỗi

Love Exposure

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Yu là một chàng trai học trường cấp III, sống cùng với người cha là một vị mục sư sau khi mẹ của Yu qua đời. Nhưng một ngày nọ, một cô gái tên Kaori, có cảm tình và yêu cha anh mặc dù biết rằng ông ấy là một vị mục sư. Yu cực kỳ phản đối bởi sự hiện diện quái gở của cô gái phá vỡ cuộc sống yên bình của 2 cha con, và thậm chí bởi vì cô ấy dẫn theo Yoko, người mà anh yêu từ cái nhìn đầu tiên. Anh không muốn Yoko lại trở thành người em... Tình thế trớ trêu, kết thúc thế nào mời mọi người theo dõi

Tình Yêu Tồi Tệ - Bad Love - Rak Rai

(Tập 8/10)

Tình Yêu Tồi Tệ
Bad Love - Rak Rai

Tình Yêu Tồi Tệ

Bad Love - Rak Rai

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

Wenika is a young woman who has managed to rise above her middle-class beginnings. Her higher financial status is thanks in large part to her best friend Banthao, an ace accountant with a foul mouth and high IQ.

Tình Yêu Trái Ngược - Top Star Yoo-Baek

(Tập 11/11)

Tình Yêu Trái Ngược
Top Star Yoo-Baek

Tình Yêu Trái Ngược

Top Star Yoo-Baek

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

Yoo Baek là một cựu thành viên nhóm nhạc idol. Anh ấy giờ là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng. Anh ấy không cố làm người tốt để thu hút mọi người. Yoo Baek tự coi mình là trung tâm và anh ta trung thực một cách tàn nhẫn với người khác ngay cả khi làm tổn thương họ.

Tình Yêu Trên Mái Nhà - The Rooftop
Tình Yêu Trên Mái Nhà
The Rooftop

Tình Yêu Trên Mái Nhà

The Rooftop

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau, một bên là những người sống ở trên gác mái, họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày, sống một cuộc sống không lo không nghĩ. Một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái, họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực. Phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trên.

Tình Yêu Trên Tín Dụng - Love On Credit
Tình Yêu Trên Tín Dụng
Love On Credit

Tình Yêu Trên Tín Dụng

Love On Credit

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2012

Muốn hoàng tử hay lâu đài! Muốn hạnh phúc hay áo dạ hội! Chúng tôi không thể quyết định được. Lựa chọn của chúng tôi chính là đáp án chính xác nhất cho hạnh phúc của một đời người! Hạnh phúc trong cuộc đời đâu có giản đơn

Tình Yêu Trở Lại - Love Is Back: Ai Qing Hui Lai Le

(Tập 38/??)

Tình Yêu Trở Lại
Love Is Back: Ai Qing Hui Lai Le

Tình Yêu Trở Lại

Love Is Back: Ai Qing Hui Lai Le

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

thời đại nam nữ trẻ tuổi, đứng trước cánh cửa hôn nhân bàng hoàng do dự không ít. Minh Lượng và Cao Kiến là đối thủ một mất một còn, nhưng hai người đều chống lại hôn nhân, hi vọng chỉ nói đến tình yêu không có trách nhiệm, ai người sống chung với nhau, trở thành một đôi bí mật.

Tình Yêu Từ 0 Đến 1 - Fall In Love

(Tập 18/18)

Thuyết Minh
Tình Yêu Từ 0 Đến 1
Fall In Love

Tình Yêu Từ 0 Đến 1

Fall In Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Cô nàng tiểu thư nhà giàu Cảnh Tri Hạ vô tình gặp gỡ và yêu anh chàng CEO Phó Trạch Nhất. Thế nhưng, bản thân Trạch Nhất lại là một người đa nhân cách. Mối liên kết giữa Cảnh Tri Hạ và hai con người bên trong Trạch Nhất đã tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào nhưng cũng đầy cay đắng.

Tình Yêu Từ Hai Nửa Thế Giới - Jao Ban Jao Ruen

(Tập 15/15)

Tình Yêu Từ Hai Nửa Thế Giới
Jao Ban Jao Ruen

Tình Yêu Từ Hai Nửa Thế Giới

Jao Ban Jao Ruen

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2017

Praekeaw (Rita) là một phụ nữ xinh đẹp sống cùng cô con gái nhỏ dễ thương. Định mệnh sắp đặt Praekeaw gặp được Raiwin (Tik), một linh hồn quý tộc bị lời nguyền không thể đầu thai mấy trăm năm. Ngày xưa Raiwin là một người phong lưu với rất nhiều phụ nữ.

Tình Yêu Tuần Hoàn - First Love Again

(Tập 24/24)

Thuyết Minh
Tình Yêu Tuần Hoàn
First Love Again

Tình Yêu Tuần Hoàn

First Love Again

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

kể về ở không gian song song, học bá lạnh lùng Diệp Hựu Ninh (Thi Bách Vũ đóng) và “cô gái hướng dương” Hạ Văn Hy (Trần Hạo Vũ đóng) đã có một cuộc gặp gỡ kỳ lạ ngọt ngào.

Tình Yêu Tươi Đẹp - Love Is Beautiful
Thuyết Minh
Tình Yêu Tươi Đẹp
Love Is Beautiful

Tình Yêu Tươi Đẹp

Love Is Beautiful

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

được khởi chiếu trong tháng 6/2013Nội dung phim kể về cô gái tính tình phóng khoáng nhưng không được may mắn Tiền Tiểu Phi, vì không trả nổi tiền thuê phòng nên buộc phải cùng một nhiếp ảnh gia “xấu xa” Lôi Trịnh Vũ thuê chung.

Tình Yêu Tuổi Học Trò - Keith
Tình Yêu Tuổi Học Trò
Keith

Tình Yêu Tuổi Học Trò

Keith

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn - Puppy Love
Thuyết Minh
Tình Yêu Tuổi Mới Lớn
Puppy Love

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn

Puppy Love

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Vì muốn trả thù Kiều – cậu bạn cùng bàn vì đã làm mình bị phạt, Vương Khải biệt ra thư tình gửi cho cậu ta nhưng không ngờ Kiều tin thật. Vì không muốn làm bạn bị tổn thương, Vương Khải đã nhờ 1 bạn nữ mà cậu cũng có tình cảm làm bạn gái tạm thời với Kiều. Mọi việc trở nên rắc rối khi nhà trường ban lệnh cấm yêu đương.

Tình Yêu Và Bí Mật - Sweet Secret

(Tập 102/102)

Thuyết Minh
Tình Yêu Và Bí Mật
Sweet Secret

Tình Yêu Và Bí Mật

Sweet Secret

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

Tình yêu cũng giống như liều thuốc phiện, càng hút càng say, và cai yêu sẽ chẳng khác gì uống thuốc độc để thoả mãn cơn khát. Và cũng không phải ngẫu nhiên mà người đời vẫn nói phụ nữ khi yêu thường rất mù quáng, chắc có lẽ vì vậy mà họ chấp nhận hy sinh, chấp nhận sự thua thiệt để cuối cùng chỉ nhận lại cái kết đắng cay

Tình Yêu Và Cuộc Đời - Love Is Love
Thuyết Minh
Tình Yêu Và Cuộc Đời
Love Is Love

Tình Yêu Và Cuộc Đời

Love Is Love

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1990

Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm.

Tình Yêu Và Cuộc Sống - Hachimitsu To Clover
Tình Yêu Và Cuộc Sống
Hachimitsu To Clover

Tình Yêu Và Cuộc Sống

Hachimitsu To Clover

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng. Cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sống.

Tình Yêu Và Danh Dự - Love And Honor
Tình Yêu Và Danh Dự
Love And Honor

Tình Yêu Và Danh Dự

Love And Honor

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh một người lính Mỹ tên Dalton Joiner (Austin Stowell) trong cuộc Chiến tranh Việt Nam, anh quyết định nghỉ không phép cùng cậu bạn thân Mickey Wright (Liam Hemsworth) khi bị bạn gái (Aimee Teegarden) chia tay

Tình Yêu Và Danh Dự - Love And Honor
Tình Yêu Và Danh Dự
Love And Honor

Tình Yêu Và Danh Dự

Love And Honor

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Takuya Kimura vào vai một người thử thức ăn tại một dinh phủ, để đảm bảo tính mạng của chủ nhân và thức ăn không bị dính độc. Công việc tuy đơn giản nhưng vô cùng nguy hiểm. Bản thân anh cũng là một tay kiếm giỏi, nên anh muốn cùng gia đình ẩn cư để truyền lại kiếm thuật cho con trai mình. Nhưng mọi thứ thay đổi khi một ngày, anh bị trúng độc đến mê man bất tỉnh...

Tình Yêu Và Dối Trá - Love And Lies
Tình Yêu Và Dối Trá
Love And Lies

Tình Yêu Và Dối Trá

Love And Lies

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Koi to Uso lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi những người trẻ tuổi ở Nhật Bản đến mười sáu tuổi, họ sẽ được giao một đối tác hôn nhân của chính phủ và tất cả mọi người chấp nhận rằng nước này sẽ tìm một đối tác phù hợp để làm cho họ hạnh phúc. Yukari Nejima là một học sinh mười lăm tuổi, cả trong học tập lẫn trong thể thao cậu chỉ ở dưới mức trung bình.

Tình Yêu Và Giông Bão - Love Is In The Air
Tình Yêu Và Giông Bão
Love Is In The Air

Tình Yêu Và Giông Bão

Love Is In The Air

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Antoine, một luật sư hiện đang sinh sống tại New York, phải bay trở về Pháp để tham gia vào vòng phỏng vấn cuối cùng cho vị trí công việc mới. Vấn đề duy nhất: ngồi cạnh anh trong chuyến bay kéo dài 6 tiếng sắp tới là Julie, bạn gái cũ của anh...