Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tiên Hiệp Kiếm - Immortal Sword Hero

(Tập 42/42)

Thuyết Minh
Tiên Hiệp Kiếm
Immortal Sword Hero

Tiên Hiệp Kiếm

Immortal Sword Hero

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

bắt nguồn về câu chuyện của nhân vật Âu Dã Tử - ông tổ của nghề đúc kiếm cổ đại Trung Quốc. Ông từng đúc cho Việt Vương Câu Tiễn, Trạm Lư, Cự Khuyết, Thắng Tà, Ngư Tràng, Thuần Quân 5 thanh bảo kiếm. Và cũng đã đúc cho Sở Chiêu Vương 3 thanh kiếm - Long Uyên, Thái A, Công Bố, từ đó danh tiếng vang xa.

Tiến Hóa - Evolution
Tiến Hóa
Evolution

Tiến Hóa

Evolution

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Nicolas là một cậu bé sống ở một hòn đảo xa xôi trong tương lai, hay một hành tinh khác - hay đó là một giấc mơ? Làng của cậu bao gồm những ngôi nhà màu trắng nằm ở gần biển với các tảng đá núi lửa và bờ biển cát đen, với nhiều phụ nữ trẻ và bé trai ở độ tuổi tương tự như Nicolas.

Tiến Hóa - Evolution
Tiến Hóa
Evolution

Tiến Hóa

Evolution

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

Một phim đa thể loại : hài, phiêu lưu, hành động, hình sự, khoa học giả tưởng với sự góp mặt của David Duchovny (đóng vai chính trong X-files) và Seann William Scott ( chàng trai quen thuộc trong các phim hài về sinh viên như Dude ! Where’s my car, Bring It On…) Một phim đáng xem để có những tràng cười thoải mái.

Tiền Học Sâm: Cha Đẻ Tàu Thần Châu - Hsue Shen Tsien (Qian Xuesen)
Thuyết Minh
Tiền Học Sâm: Cha Đẻ Tàu Thần Châu
Hsue Shen Tsien (Qian Xuesen)

Tiền Học Sâm: Cha Đẻ Tàu Thần Châu

Hsue Shen Tsien (Qian Xuesen)

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2012

kể về Tiền Học Sâm là cha đẻ của phòng thí nghiệm phản lực ĐH CalTech, là nhà khoa học quan trọng trong việc đóng góp chương trình tên lửa và không gian cả ở Mỹ và Trung Quốc ( là cha đẻ của tàu thần Châu và nghành vũ trũ Trung Quốc).

Tiên Kiếm Kì Hiệp Truyện 3 - The Legend Of Sword And Fairy 3

(Tập 37/37)

Thuyết Minh
Tiên Kiếm Kì Hiệp Truyện 3
The Legend Of Sword And Fairy 3

Tiên Kiếm Kì Hiệp Truyện 3

The Legend Of Sword And Fairy 3

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2009

Câu chuyện bắt đầu vào 50 năm trước của Tiên Kiếm 1. Lý Tam Tư lúc này vừa mới chào đời, Kiếm Thánh cũng chưa gia nhập Thục Sơn. Tỏa Yêu Tháp bị phá hủy, rất nhiều yêu ma thoát ra ngoài nhân gian.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 - Sword And Fairy 4

(Tập 36/36)

Thuyết Minh
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4
Sword And Fairy 4

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4

Sword And Fairy 4

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

2 nhân vật chính là Vân Thiên Hà và Hàn Lăng Sa. Mười chín năm trước, Quỳnh Hoa phái lợi dụng tình hình chiếm lấy linh lực, gây ra cuộc chiến lớn giữa người và yêu, cả hai bên đều chịu tổn thất nặng nề.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5: Vân Chi Phàm - Chinese Paladin 5

(Tập 45/45)

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5: Vân Chi Phàm
Chinese Paladin 5

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5: Vân Chi Phàm

Chinese Paladin 5

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

kể về Khương Vân Phàm - một thiếu niên với trái tim nhiệt huyết, kiên trì chính nghĩa. 20 năm trước, cha anh là chưởng môn Tịnh Thiên phái Khương Thế Li gặp họa, bị trưởng lão tà giáo Lư Nhung bộ lạc lập kế vu vạ. Khương Thế Li đưa được vợ là Âu Dương Thiến lúc đó đang mang thai trốn đi, nhưng bản thân thì bị Thục Sơn trấn áp trong cấm động.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu - Sword And Fairy 6

(Tập 36/36)

Thuyết Minh
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu
Sword And Fairy 6

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu

Sword And Fairy 6

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Việt Kim Triêu và Việt Kỳ sống cùng nhau ở thôn Ô Nham ba năm, có mối quan hệ “cộng hưởng” kỳ diệu, nhưng lại không hay biết gì về thân thế của nhau.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1 - The Legend Of Sword And Fairy

(Tập 33/33)

Thuyết Minh
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1
The Legend Of Sword And Fairy

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1

The Legend Of Sword And Fairy

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2004

nhân vật tên Lý Tiêu Dao, anh muốn đi đảo tiên để tìm thuốc chữa bệnh cho thím trước khi đi anh bị mấy kẻ lạ mặt cho uống viên thuốc lạ. Khi đến đảo anh gặp Triệu Linh Nhi và sau đó 2 người đã thề non hẹn biển với nhau. Nhưng khi về nhà viên thuốc đã phát huy tác dụng làm anh mất hết trí nhớ và quên luôn cả Linh Nhi. Khi gặp lại anh không nhớ cô ấy là ai làm cho cô vô cùng đau khổ.

Tiền Là Tất Cả - Money Just Cant Buy

(Tập 20/20)

Tiền Là Tất Cả
Money Just Cant Buy

Tiền Là Tất Cả

Money Just Cant Buy

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1996

Trên trời thần tài cho rằng nhân gian tiền là vạn năng. Ngược lại thần Thọ cho rằng đó là tình cảm. 2 ông quyết định xuống trần để đánh cược với nhau. Cuối cùng ai sẽ thắng?

Tiến Lên - Moving On
Tiến Lên
Moving On

Tiến Lên

Moving On

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Jane Fonda và Lily Tomlin đóng vai những người bạn bị ghẻ lạnh tái hợp để tìm cách trả thù người góa vợ nhỏ nhen (Malcolm McDowell) của người bạn thân vừa qua đời của họ. Trên đường đi, nhân vật của Fonda đoàn tụ với tình yêu lớn của mình (Richard Roundtree) khi mỗi người phụ nữ học cách làm hòa với quá khứ và với nhau.

Tiến Lên, Hàng Xóm Thiên Tài - My Talent Neighbour
Tiến Lên, Hàng Xóm Thiên Tài
My Talent Neighbour

Tiến Lên, Hàng Xóm Thiên Tài

My Talent Neighbour

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Phim Tiến Lên, Hàng Xóm Thiên Tài từ lúc bắt đầu, bạn đã có thể cảm nhận rằng đó là câu chuyện tình yêu điển hình bắt đầu bằng việc các nhân vật chính có mối quan hệ chó mèo

Tiến Lên, Jets! - Lets Go, Jets!
Tiến Lên, Jets!
Lets Go, Jets!

Tiến Lên, Jets!

Lets Go, Jets!

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

kể về quá trình phấn đấu đầy “niềm vui nước mắt” dẫn dắt câu lạc bộ JETS của nữ sinh Hikari Tomonaga và giáo viên Kaoruko Saotome đã đưa CLB đến với Vòng chung kết cổ vũ viên thế giới (USA Cheerdance Championship). Tại vòng chung kết, CLB Jets sẽ tiếp tục đối đấu với những thử thách gì ở phía trước?

Tiên Mộ - Xian Mu

(Tập 60/??)

Thuyết Minh
Tiên Mộ
Xian Mu

Tiên Mộ

Xian Mu

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Mười vạn năm trước, tiên giới tru tiên hỗn chiến, chúng thần chết đi, một quyển Sinh Tử Thiên Thư ẩn chứa huyền cơ rơi xuống nhân gian. Một lần tình cờ thanh niên khảo cổ học Lục Vân xông vào một ngôi mộ không phân rõ niên đại trong lúc khảo cổ

Tiên Nghịch - Renegade Immortal

(Tập 36/??)

Tiên Nghịch
Renegade Immortal

Tiên Nghịch

Renegade Immortal

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Cuộc hành trình của Vương Lâm, một thiếu niên bình thường trở thành một trong những tu sĩ mạnh mẽ nhất trong thế giới tiên hiệp.Vương Lâm, một thiếu niên may mắn, bị cuốn vào thế giới pháp thuật và tu tiên của nước Triệu.

Tiền Nhiệm Công Lược 2 - Ex-Files 2: The Backup Strikes Back
Thuyết Minh
Tiền Nhiệm Công Lược 2
Ex-Files 2: The Backup Strikes Back

Tiền Nhiệm Công Lược 2

Ex-Files 2: The Backup Strikes Back

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

chuyện của cô biên kịch Y Trạch (Quách Thái Khiết). Trong một lần công tác, cô đã gặp lại Dư Phi (Trịnh Khải) – một ngôi sao mà nhiều năm trước Y Trạch đã từng gặp gỡ. Họ bắt đầu trò chơi “ai nghiêm túc trong tình yêu trước thì người đấy thua”. Trải qua thời một khoảng thời gian, Y Trạch và Dư Phi đi từ trò đùa đến thực sự phải lòng nhau. Ai là người trong số họ sẽ thừa nhận mình thích đối phương trước?

Tiên Nữ Tinker Bell - Tinker Bell: Secret Of The Wings
Tiên Nữ Tinker Bell
Tinker Bell: Secret Of The Wings

Tiên Nữ Tinker Bell

Tinker Bell: Secret Of The Wings

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Tinker Bell: Secret of the Wings, là bộ phim thuộc thể loại phim hoại hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roberts Gannaway, Peggy Holmes, với sự tham gia của các diễn viên - Mae Whitman, Lucy Hale, Timothy Dalton, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures, DisneyToon Studios, Prana Animation Studios vào năm 2012.

Tiên Phong Kiếm Vũ Lục - Chinese Animation

(Tập 62/??)

Tiên Phong Kiếm Vũ Lục
Chinese Animation

Tiên Phong Kiếm Vũ Lục

Chinese Animation

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Vốn dĩ chốn giang hồ là nơi hiểm nguy đầy rẫy nhưng bạn bè, chiến hữu cũng nơi nơi. Dưới ngòi bút của tác giả Cổ Long, những câu chuyên võ lâm dần trở nên sống động hơn bao giờ hết, có anh hùng, có bảo kiếm, có quyền pháp,... mời bạn thưởng thức tất cả trong truyện Phiêu Phong Kiếm Vũ.

Tiên Phong Phần 1 - We Are The Wave Season 1

(Tập 6/6)

Tiên Phong Phần 1
We Are The Wave Season 1

Tiên Phong Phần 1

We Are The Wave Season 1

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

một nhóm bạn luôn theo đuổi giấc mơ có một tương lai tốt đẹp hơn, được dẫn dắt bởi một người bạn cùng lớp mới và bí ẩn. Họ không còn muốn che giấu sự tức giận với những mặt tối của xã hội. Họ bắt đầu lên ý tưởng về một cuộc nổi loạn thú vị lật đổ chính quyền, nhưng đã sớm nhận những sự đe dọa. Hãy cùng xem mục đích của cuộc nổi loạn có thực sự đúng đắn.

Tiến Sĩ Điên - The Nutty Professor
Tiến Sĩ Điên
The Nutty Professor

Tiến Sĩ Điên

The Nutty Professor

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.