Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Thành Phố Tình Yêu - Cities In Love
Thành Phố Tình Yêu
Cities In Love

Thành Phố Tình Yêu

Cities In Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

dự án điện ảnh kể về 5 câu chuyện tình yêu ở các thành phố khác nhau trên thế giới. Trong đó, Dương Mịch và Trịnh Khai Nguyên thể hiện mối tình ở Prague – Cộng hòa Séc; Bạch Bách Hà và Nguyễn Kinh Thiên thể hiện mối tình ở Firenze

Thành Phố Toàn Tri - Omniscient

(Tập 6/6)

Thành Phố Toàn Tri
Omniscient

Thành Phố Toàn Tri

Omniscient

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Thành Phố Toàn Tri (Omniscient) Ở thành phố mà người dân bị giám sát 24/7, một nhân viên kỹ thuật phải tìm cách vượt mặt máy bay giám sát để điều tra một vụ án mạng.

Thành Phố Tội Ác - Open City
Thành Phố Tội Ác
Open City

Thành Phố Tội Ác

Open City

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

Thành Phố Tội Ác - Broken City
Thuyết Minh
Thành Phố Tội Ác
Broken City

Thành Phố Tội Ác

Broken City

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Thành Phố Tội Ác - City Of Sin
Thành Phố Tội Ác
City Of Sin

Thành Phố Tội Ác

City Of Sin

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Một vị thám tử dạn dĩ ẩn mình trong một căn phòng khách sạn tối tăm ở Los Angeles, kiên những chờ đợi trả thù những tên sát thủ bám đuôi mình.

Thành Phố Tội Ác - Sin City
Thành Phố Tội Ác
Sin City

Thành Phố Tội Ác

Sin City

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc, That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của Frank Miller. Từng frame hình của Sin City được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic này.

Thành Phố Tội Ác 2 - Sin City: A Dame To Kill For
Thành Phố Tội Ác 2
Sin City: A Dame To Kill For

Thành Phố Tội Ác 2

Sin City: A Dame To Kill For

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Phần trước nói về những tên tội phạm khép tiếng A. Marv, Hartigan, Dwight McCarthy và Nancy. Còn phần này nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng, vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng, bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh. Số phận của thành phố này rồi sẽ ra sao?

Thành Phố Tội Lỗi - Gotham Season 1

(Tập 22/22)

Thành Phố Tội Lỗi
Gotham Season 1

Thành Phố Tội Lỗi

Gotham Season 1

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

dựa trên các nhân vật DC Comics. Phim kể về thủa ban đầu vào nghề của thanh tra James Gordon và giai đoạn đầu tiên hình thành cậu thiếu niên Batman cũng như vô số kẻ thù của Batman như Penguin, Riddler, Catwoman, Two-Face, Joker và Poison Ivy.

Thành Phố Tội Lỗi - Asura: The City Of Madness
Thành Phố Tội Lỗi
Asura: The City Of Madness

Thành Phố Tội Lỗi

Asura: The City Of Madness

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2016

cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước. Thị trưởng Park Sung Bae (Hwang Jung Min) ép buộc viên cảnh sát Han Do Kyung (Jung Woo Sung) che đậy nhiều mối làm ăn bất chính. Trong khi đó, công tố viên Kim Cha In (Kwak Do Won) dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo, cán bộ “nhúng chàm”.

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 - Gotham Season 5

(Tập 12/12)

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5
Gotham Season 5

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5

Gotham Season 5

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

mùa cuối kể về Jim Gordon khi không còn là cảnh sát, anh trở thành một thợ săn tiền thưởng đồng thời tìm hiểu về Indian Hill cùng những tên ác nhân được trả tự do khỏi đó. Gotham tiếp tục chìm trong những ngày đen tối với sự trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết của các ác nhân khét tiếng và hơn nữa là Hội đồng Cú.

Thành Phố Tội Phạm - Cities Of Last Things
Thuyết Minh
Thành Phố Tội Phạm
Cities Of Last Things

Thành Phố Tội Phạm

Cities Of Last Things

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

mở đầu ấn tượng với cảnh một người đàn ông ném mình ra khỏi một tòa nhà cao tầng để tìm đến cái chết. Đó là Lao Zhang, một nhân viên cảnh sát chán nản về tình yêu cũng như mối quan hệ với người vợ không chung thủy của mình

Thành Phố Tôi Yêu - Ithaca
Thành Phố Tôi Yêu
Ithaca

Thành Phố Tôi Yêu

Ithaca

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Thành Phố Vô Cảm - Heartless City

(Tập 20/20)

Thành Phố Vô Cảm
Heartless City

Thành Phố Vô Cảm

Heartless City

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

Shi- Hyun(Jung Kyung-Ho) đã từng sống ở trại trẻ mồ côi trước khi chạy trốn khỏi đó. Vàrồi anh sống bằng nghề vận chuyển ma túy và lấy niệt danh là “ doctor”. Bây giờanh là ông chủ của một băng đản ma túy. Người cung cấp thuốc cho anh là một ngườiđàn ông được biết đến với cái tên Scale (Kim Byung-Ok). Shi- Hyun đang có kế hoạchtiếp quản vị trí của ông ta. Trong khi đóHyung- Min (Lee Yae Won) lại trở thành trưởng phòng của một đơn vị điều tra đặcbiệt. Mục tiêu của họ là bắt được Scale người đã

Thanh Thanh Tử Khâm - Qing Qing Zi Jin

(Tập 40/40)

Thuyết Minh
Thanh Thanh Tử Khâm
Qing Qing Zi Jin

Thanh Thanh Tử Khâm

Qing Qing Zi Jin

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

Nội dung của Thanh Thanh Tử Khâm xoay quanh câu chuyện Thơ Đường- Kho báu đất nước. Vào thời nhà Đường Lạc Thu Trì- đệ tử Hàn Môn một chàng thư sinh quyết tâm trở thành một nhà thơ vĩ đại. Lạc Thu Trì thi vào Học Viện Trúc Tụ- nơi nuôi dưỡng, đào tạo tài năng thi nhân trẻ.

Thánh Thể Đức Kito - Corpus Christi
Thánh Thể Đức Kito
Corpus Christi

Thánh Thể Đức Kito

Corpus Christi

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Câu chuyện kể về Daniel, một người đàn ông 20 tuổi gặp phải một sự chuyển biến về mặt tâm hồn trong khi sống ở trại cải tạo. Anh ta muốn trở thành một linh mục nhưng tiền sử phạm tội khiến điều đó trở nên bất khả thi. Khi anh ta được cử tới một xưởng gỗ...

Thánh Thomas More - A Man For All Seasons
Thánh Thomas More
A Man For All Seasons

Thánh Thomas More

A Man For All Seasons

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1966

Câu chuyện có thật về cuộc đời của Thomas More, đại pháp quan của nước Anh ở thế kỷ 16 dưới thời vua Henry VIII. Nổi tiếng với tài năng chính trị và lối sống ngay thẳng, ông đã từ chức để phản đối việc nhà vua chống lại giáo hoàng. Quyết định đó đã dẫn tới cái chết đầy oan nghiệt của ông. Năm 1502, Arthur, thái tử xứ Wales, qua đời.

Thánh Tích - Stigmata
Thánh Tích
Stigmata

Thánh Tích

Stigmata

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1999

Tại một thành phố nhỏ ở Brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ: các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt. Tòa thánh Vatican bèn cử một linh mục đến Brazil để xem xét sự tình.

Thánh Tổ - Shengzu, Lord Of All Lords

(Tập 13/26)

Thuyết Minh
Thánh Tổ
Shengzu, Lord Of All Lords

Thánh Tổ

Shengzu, Lord Of All Lords

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Thiếu niên La Liệt vô tình xuyên không đến dị giới, phải dùng thân phận của người khác để tiếp tục sống. Nơi dị giới loạn lạc, bao nhiêu thể lực lớn nhỏ bủa vây, La Liệt dốc sức tu luyện, dựa vào tài năng và phẩm chất của mình có được sức mạnh thần bí, trừ yêu diệt ma, cứu giúp mọi người.

Thanh Toán Trùm Mafia - Kill The Irishman
Thanh Toán Trùm Mafia
Kill The Irishman

Thanh Toán Trùm Mafia

Kill The Irishman

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Trong phim lấy bối cảnh năm 1976, Cleveland - Ohio, một cuộc chiến băng đảng lớn đã nổ ra giữa băng của trùm xã hội đen Ailen Danny Grenne và mafia Ý khi Greene mở một chiến dịch nhằm mục đích mở rộng lãnh thổ của mình tại Cleveland.

Thanh Tra Endevour - Endeavour
Thanh Tra Endevour
Endeavour

Thanh Tra Endevour

Endeavour

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Bối cảnh của phim là năm 1965. Thanh tra trẻ Endeavour Morse được cử tới Oxford để hỗ trợ trong việc điều tra của một cô gái 15 tuổi bị mất tích. Là một người nghiêm túc, thích âm nhạc cổ điển và không uống rượu, Endeavour có vẻ không phù hợp để trở thành cảnh sát.